Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 20 triệu bảng, Chelsea quyết sở hữu Filipe Luis

Thứ Sáu 11/07/2014 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ban lãnh đạo Chelsea đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ thương vụ Filipe Luis sau một thời gian dài chưa thể đi tới hồi kết. Mới đây, CLB của chủ tịch Roman Abramovich đã quyết chi 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ thuộc biên chế Atletico này.

Chelsea đang đẩy nhanh tiến độ thương vụ Filipe Luis
Chelsea đang đẩy nhanh tiến độ thương vụ Filipe Luis

Với thất bại toàn diện trong mùa giải 2013-2014, Chelsea đã quyết định thực hiện một cuộc cải tổ trên quy mô lớn để hướng tới mùa giải mới. Hàng loạt những cái tên đã ra đi và The Blues cũng đang rất tích cực trên TTCN để mang về sân Stamford Bridge những cái tên chất lượng. Diego Costa và Cesc Fabregas đã cập bến đội bóng nước Anh, và rất có thể Filipe Luis sẽ là cái tên tiếp theo.

Hậu vệ trái của Atletico đã là mục tiêu theo đuổi của Chelsea từ đầu hè sau khi anh đã có một mùa giải rực sáng trong màu áo của đội bóng thành Madrid và là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Simeone. Trong bối cảnh Ashley Cole đã ra đi, Chelsea lại càng muốn có Luis để khoả lấp chỗ trống mà cựu tuyển thủ Anh để lại.

Tuy nhiên khúc mắc nằm ở mức giá giữa hai bên khi phía Atletico sẽ không bán Luis khi chưa nhận đủ ít nhất 19 triệu bảng, còn Chelsea chỉ sẵn lòng chi ra 15 triệu bảng cho chữ ký của hậu vệ Brazil. Chính vì thế thương vụ này vẫn kéo dài và chưa thể hoàn thành mặc dù cả hai bên đã thương lượng với nhau từ khoảng vài tuần nay.

Tuy nhiên Chelsea có vẻ cũng muốn kết thúc sớm việc chuyển nhượng Filipe Luis nhằm tránh “đêm dài lắm mộng” như việc để tuột mất Luke Shaw vào tay đối thủ Manchester United. Ban lãnh đạo của The Blues đã quyết định chi ra 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Atletico “nhả” người và với mức giá này, có vẻ như Chelsea sẽ sớm nhận được cái gật đầu từ Los Rojiblancos.

Ngoài Filipe Luis, HLV Mourinho hiện tại vẫn có những sự lựa chọn khác trong tay cho vị trí hậu vệ trái như Cesar Azpilicueta hay Ryan Bertrand. Tuy nhiên “Người đặc biệt” vẫn rất ưng Luis sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh ở mùa giải năm ngoái, và nếu chiêu mộ thành công hậu vệ 28 tuổi này, có lẽ Luis sẽ có một suất trong đội hình chính thức của Chelsea.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X