Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 100 triệu euro, Real sẵn sàng kích nổ 3 bom tấn

Thứ Bảy 16/05/2015 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Real, Los Blancos vừa duyệt chi 100 triệu EURO để chiêu mộ Paul Pogba của Juventus, Marco Verratti của PSG và Marco Reus của Dortmund.

Duyet chi 100 trieu euro, Real san sang kich no 3 bom tan hinh anh
Real sẵn sàng kích nổ 3 bom tấn trên.

Như đã đưa tin, ngay sau khi bị Juventus loại khỏi đấu trường Champions League, Real đang rục rịch cho một cuộc mua sắm rầm rộ trong phiên chợ Hè tới. Theo đó, đại diện của TBN đang lên kế hoạch thay máu lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Real, Los Blancos vừa duyệt chi 100 triệu EURO để chiêu mộ Paul Pogba của Juventus, Marco Verratti của PSG và Marco Reus của Dortmund. Hiện tại, chủ tich Florentino Perez đã bắt đầu cử người đại diện đến 3 đội bóng nói trên để tiến hành đàm phán.

Cụ thể, Real Madrid sẽ chi 50 triệu EURO để thuyết phục Juventus nhả Pogba. Tương tự, 30 triệu EURO cho Marco Reus và 20 triệu cho Marco Verratti. Đây đều là những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại và đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón.

Giới chuyên gia nhận định, khả năng Real chiêu mộ được Pogba là không cao bởi cầu thủ này chưa có ý muốn rời Juventus. Bên cạnh đó, tiền vệ người Pháp đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn như M.U, Barca hay PSG và xem ra số tiền 50 triệu EURO của Los Blancos thật khó có thể thuyết phục được Bà đầm già thành Turin nhả người. Bên cạnh đó là trường hợp của Marco Reus, cầu thủ vừa gia hạn hợp đồng với Dortmund tới năm 2019.

Trong khi đó, Real hoàn toàn có thể hiện thực hóa được mục tiêu Marco Verratti, cầu thủ từng bật “đèn xanh” muốn được thi đấu cho đội bóng Hoàng gia TBN. Mùa giải năm nay, cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo 2.0” đang là nhân tố rất quan trọng trong đội hình của PSG. Tuy nhiên, Verratti không muốn ở lại PSG mà muốn sang Real vì hoài bão và khát khao chinh phục đỉnh cao châu Âu, điều mà đại diện thành Paris đang theo đuổi trong suốt nhiều năm qua mà không thể hiện thực hóa được.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X