Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được trọng tài tiếp tay, Real may mắn thắng nhạt Granada

Chủ Nhật 20/09/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo kết quả phân tích băng ghi hình của tờ AS, trọng tài Juan Martínez đã sai lầm khi không công nhận bàn thắng của El Arabi trong trận Real 1-0 Granada.

Duoc trong tai tiep tay, Real may man thoat tran hoa truoc Granada hinh anh
Real may mắn thoát khỏi trận hòa trước Granada.

Không ai có thể ngờ rằng, một Granada nhỏ bé, một con mồi ưa thích của Real và chân sút Ronaldo đã có một trận đấu kiên cường ngay trên thánh địa Bernabeu. Mặc dù hoàn toàn kiểm soát được thế trận với tỉ lệ kiểm soát bóng 67% và tung ra tới 20 cú sút song Los Blancos chỉ 1 lần chọc thủng lưới đối phương với pha lập công duy nhất của sát thủ Benzema.

Trận thắng nhọc nhằn trước Granada đã giúp cho Real tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2015/2016, song kết quả này sẽ chẳng giữ được lâu khi mà Barca sẽ có trận tiếp đón với đối thủ yếu Levante vào rạng sáng mai. Ngoài ra, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng vừa bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để cán mốc 500 bàn trong sự nghiệp (hiện tại Cr7 đang có được 499 pha lập công).

Tuy nhiên, theo kết quả phân tích băng ghi hình của tờ AS, trọng tài Juan Martínez đã sai lầm khi không công nhận bàn thắng của El Arabi trong trận Real 1-0 Granada. Cụ thể, phút 20 của trận đấu khi mà tỉ số đang là 0-0, Isaac Success có đường căng ngang tuyệt vời để El Arabi dứt điểm tinh tế và hạ gục Keylor Navas. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận.

Nếu như trọng tài Juan Martínez không mắc sai lầm và Ganada có bàn thắng mở tỉ số trước Real thì mọi chuyện giờ đã khác. Không phải là trận hòa mà đại diện xứ Andalusia hoàn toàn có thể tạo nên cơn địa chấn ngay tại Bernabeu. Sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như James, Bale hay Ramos đã khiến cho Los Blancos không còn thể hiện được sức mạnh những chuỗi trận đã qua khi họ đè bẹp Espanyol và Shakhtar Donetsk. Rõ ràng, Real đã có được một trận thắng quá may mắn và kết quả này có phần bất công đối với Granada.

Xem bàn thắng hợp lệ của El Arabi đã không được công nhận: 

Phương Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X