Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được sếp bự "bảo kê", Casillas vẫn thấy "khó ở"

Thứ Sáu 30/05/2014 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đích thân Chủ tịch Nhà trắng đã có bữa ăn tối thân mật với thủ thành Casillas, mang theo những lời hứa và quyết định tăng lương đầy hấp dẫn...

1
Casillas muốn Real "tống khứ" Lopez càng sớm càng tốt

Gió đã đổi chiều sau khi Real Madrid giành cú đúp danh hiệu (2 mặt trận mà Iker Casillas được phân công bắt chính). Từ chỗ bị ngó lơ, thủ thành 33 tuổi được Florentino Perez đích thân thuyết phục ở lại, kèm theo đó là đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương tăng đáng kể cũng như những ưu đãi khác.

Trong cuộc gặp bí mật ở một nhà hàng sang trọng diễn ra vào hôm thứ Tư, con người quyền lực ở Bernabeu cũng hứa, sẽ "tống khứ"... kỳ đà cản mũi Diego Lopez của Casillas cho Napoli một cách sớm nhất có thể.

Perez, người thú nhận bị ám ảnh bởi giấc mơ decima, ra về trong tâm trạng phấn khởi, tin chắc Casillas sẽ ở lại. Đó cũng thực sự là mong muốn của "thánh" Iker. Tuy nhiên, tại sao anh vẫn cảm thấy "khó ở" trong người? Bằng chứng là anh vẫn bóng gió có thể tính chuyện ra đi sau World Cup này. Chưa kể, mới nhất người đại diện của Lopez tuyên bố, thân chủ của anh sẽ tiếp tục trụ lại với CLB bất kể có đề nghị hấp dẫn từ Napoli.

Một nguồn tin thân cận của thủ thành 33 tuổi tiết lộ. Không chỉ muốn tuần nào cũng được ra sân thi đấu (thay vì như mùa giải vừa qua: La Liga dành cho Lopez, Casillas bắt ở Cúp Nhà vua và C1), mà sâu xa hơn là bầu không khí có phần ngột ngạt xung quanh.

Thực tế, giữa Casillas và HLV thủ môn Vecchi có mối quan hệ không hề tốt. Nói đúng hơn, Iker không thích chuyên gia người Ý này bởi... chuộng Lopez hơn mình!

Giờ "quả bóng" nằm trong chân ông chủ Perez. Casillas tỏ rõ muốn ở lại, nhưng phải là số 1, và nói thẳng ra, sẽ chỉ ở lại nếu Real bán đi Lopez! Tuy nhiên, trong một phát biểu khác, vị Chủ tịch này lại tuyên bố, "Casillas là di sản của CLB nhưng việc quyết định sử dụng thủ môn thuộc về Ancelotti!".

Vậy nên, tương lai Iker ở Real vẫn chưa có gì đảm bảo nên anh "khó ở" là phải!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X