Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Real "cởi trói", Ronaldo sẽ trở về Old Trafford

Thứ Sáu 02/08/2013 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suốt 12 tháng qua, M.U âm thầm theo đuổi CR7. Nhà ĐKVĐ Premiership rất tự tin sẽ thành công khi Real bắt đầu bật tín hiệu "đèn xanh".

Bale đến, cùng với Ronaldo, Real có bộ đôi đắt giá nhất hành tinh
Bale đến, cùng với Ronaldo, Real có bộ đôi đắt giá nhất hành tinh

Cách đây hai tuần, Quỷ đỏ đã khởi động lại thương vụ Cristiano Ronaldo, khi hay tin đội bóng Hoàng gia quyết tâm chiêu mộ bằng được Gareth Bale. Lần đầu tiên sau nhiều tháng, Real chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp của ngôi sao người Bồ Đào Nha, khi CR7 thừa nhận, anh muốn quay trở lại xứ sương mù.

Giám đốc điều hành M.U - Ed Woodward đã tiếp cận chủ tịch Real - Florentino Perez và biết rằng, Ronaldo không chịu gia hạn hợp đồng với Club Blanco. Nguồn tin từ Starsport cho hay, các quan chức Real khá thất vọng vì chàng tiền vệ 27 tuổi nóng lòng đòi quay trở lại "nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford.

M.U đang nắm giữ những lợi thế nhất định trong quá trình thương thảo. Nếu Ronaldo chấp nhận khoác áo kền kền trắng thêm 1 mùa, mức giá chuyển nhượng của anh sẽ rẻ đi rất nhiều, vì thời hạn hợp đồng với Real đến tháng 6/2015 là kết thúc.

Điều đó cũng lý giải tại sao Real sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng Thế giới để mua Gareth Bale. Họ bắt đầu chuẩn bị phương án thay thế, phòng trường hợp Cristiano Ronaldo dứt áo ra đi. Báo chí Anh tiết lộ, tập đoàn xe hơi khổng lồ của Mỹ - General Motors (GM) muốn Ronaldo trở thành đại sứ quảng bá thương hiệu cho họ. Hãng xe Chevrolet thuộc sở hữu của GM đang là nhà tài trợ chính cho Quỷ đỏ.

GM dự định sẽ trả một phần lương của CR7 nếu anh quay trở lại Manchester. Đổi lại, ngôi sao người Bồ cùng với M.U sẽ khuếch trương hình ảnh cho tập đoàn tại thị trường Bắc và Nam Mỹ trong chiến dịch chuẩn bị cho mùa World Cup diễn ra vào hè năm sau.

Ngoài ra, hãng tài trợ áo đấu M.U - Nike cũng nhắm Cristiano Ronaldo là đại sứ thể thao trong tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X