Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Được Everton ký hợp đồng, Deulofeu "nổ" tung trời

Thứ Năm 11/07/2013 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Dù chỉ mới ký kết hợp đồng với Everton và chưa hề tham dự một trận đấu nào cùng với câu lạc bộ vùng Merseyside, nhưng tân binh Deulofeu tỏ ra hết sức tự tin khi khẳng định rằng anh sẽ thành công tại Premier League. Lý do để cầu thủ 19 tuổi này có được sự tự tin lớn đến vậy, theo anh là vì anh trưởng thành từ lò đạo tạo của Barcelona - La Masia.

Tiền vệ 19 tuổi này chuyển đến sân Goodison Park theo một hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ Barcelona, với mục đích là để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu cho bản thân. Mặc dù được nếm trải sự khắc nghiệt của giải đấu đòi hỏi nhiều thể lực như Premier League, nhưng Deulofeu tỏ ra hết sức tự tin về khả năng thành công của anh ở Everton.

"Tôi là một tiền vệ tấn công và tôi có thể hoạt động rất rộng ở trên sân. Tôi có tốc độ và giỏi trong các tình huống một đối một. Với những kỹ năng đang sở hữu, tôi đến đây để giúp Everton cải thiện thành tích của câu lạc bộ này." Tiền vệ người Tây Ban Nha tự tin nói.

Gerard Deulofeu
Gerard Deulofeu trong màu áo của Barcelona B

Theo Deulofeu, lý do để anh có được sự tự tin lớn đến như thế là bởi vì anh trưởng thành ở lò đào tạo trẻ La Masia của Barcelona và anh đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm thông qua việc tập luyện hằng ngày với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Messi hay Iniesta.

"Tôi có đủ tự tin để chơi bóng ở Premier League vì tôi trưởng thành từ La Masia. Tôi tập luyện hằng ngày với những cầu thủ hàng đầu thế giới như Messi hay Iniesta nên đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ họ. Và đó sẽ là cơ sở để tôi thu được những thành công khi chơi bóng trong màu áo của Everton." Deulofeu cho biết thêm.

Chưa biết khả năng hòa nhập của tiền vệ này sẽ như thế nào trong một môi trường hoàn toàn mới ở Everton cũng như ở Premier League như thế nào, song với những lời tuyên bố hết sức tự cao này của Deulofeu, sẽ rất khó để anh nhận được cái nhìn thiện cảm từ các fan hâm mộ bóng đá ở Anh.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X