Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Barca ký hợp đồng mới, Villa tự tin đăng đàn

Thứ Ba 19/03/2013 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Sau khi được BLĐ Barcelona tưởng thưởng cho những nỗ lực bằng bản hợp đồng mới, tiền đạo 31 tuổi này đã có những phát biểu đầy tự tin trong buổi họp báo mới đây.

Trong trận bán kết FIFA Club World Cup diễn ra cách đây 2 năm, Villa đã bị gãy xương ống chân trái sau một pha nỗ lực tấn công. Với chấn thương này, người ta những tưởng rằng sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của tiền đạo này đã kết thúc khi anh buộc phải nghỉ thi đấu gần 1 năm.

Và đương nhiên, việc rời xa sân cỏ với khoảng thời gian lâu như vậy đã biến David Villa từ một tiền đạo đẳng cấp cao thành một cầu thủ thừa thãi trên sân cỏ. Chính vì vậy, bất chấp sự cống hiến trong nhiều năm qua, BLĐ Barcelona vẫn quyết đẩy anh đi để vừa bổ sung thêm tiền vào ngân quỹ và đồng thời tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ khác. Tuy nhiên, trước những sức ép như vậy, Villa vẫn không hề nản chí để rồi giờ đây, anh đã lấy lại được đỉnh cao phong độ và bắt đầu có được những đóng góp quan trọng hơn cho đội bóng chủ sân Nou Camp.
Barca gia hạn hợp đồng để có thể bán Villa với giá cao hơn
Sau một thời gian dài nỗ lực, David Villa đã lấy lại được phong độ đỉnh cao ngày nào
Để tưởng thưởng cho sự nỗ lực đó, đích thân chủ tịch Sandro Rossell đã mời anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao cho Barcelona. Tự hào trước những thành công có được sau một thời gian dài cố gắng, Villa đã ngay lập tức đăng đàn chia sẻ.

"Những sự phiền toái mà chấn thương gây ra cho tôi đã không còn nữa. Giờ đây, tôi đã đạt được trạng thái thi đấu tốt nhất của bản thân. Đó là những gì tôi xứng đáng nhận được sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ." Villa tự hào chia sẻ.

Tính đến thời điểm này, dù chỉ mới ghi được 8 bàn thắng trong 20 lần ra sân thi đấu nhưng Villa đã buộc người ta phải nhìn nhận lại khả năng của anh trong 2 bàn thắng mới đây.

Trong trận "quyết đấu" với AC Milan tại đấu trường Champions League mới đây, đích thân anh đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3 - 0 và đồng thời tạo lợi thế dẫn bàn chung cuộc cho Blaugnara. Còn ở giải quốc nội, khi đội bóng xứ Catalan đang bế tắc trước Royal Vallecano thì Villa đã bất ngờ mở điểm bằng một pha làm bàn đẳng cấp để góp phần giúp các đồng đội thi đấu thoải mái hơn để rồi cuối cùng họ đã giành chiến thắng với tỉ số 3 - 1.

Không chỉ có ý nghĩa tạo lợi thế cho Barcelona, hai bàn thắng đó còn là những tín hiệu đầu tiên về việc David Villa đã lấy lại được phong độ của một "sát thủ hàng công" đích thực sau một thời gian dài im tiếng.
  • Hữu Linh – bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X