Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mới được Arsenal đặt vào tầm ngắm, tiền vệ hàng đầu La Liga đã lăn ra chấn thương

Thứ Sáu 14/08/2015 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vận đen của Arsenal đã lan sang cả cầu thủ mà họ đang nhòm ngó. Mới đây tiền vệ Krychowiak của Sevilla đã bị rạn xương sườn sau trận siêu cúp châu Âu với Barcelona hôm thứ ba vừa qua.

Tiền vệ Grzegorz Krychowiak là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và anh sẽ là một phương án cạnh tranh xứng đáng với Francis Coquelin, đồng thời cũng giúp Arsenal giải quyết thêm nhiều vấn đề vị trí trí thiết yếu này. Krychowiak cao tới 1m86 và phần nào sẽ giúp Pháo thủ cải thiện được khả năng chống bóng bổng, một điểm yếu mà đội bóng này luôn rất sợ trong những năm qua, không những vậy, khả năng chuyền bóng và tham gia tấn công của tiền vệ người Ba Lan cũng được đánh giá là tốt hơn nhiều so với Coquelin.


Tien ve Grzegorz Krychowiak hinh anh
Grzegorz Krychowiak chấn thương và sẽ không đến Arsenal?

Trong mùa giải trước, mỗi khi Arsenal cần tìm kiếm bàn thắng, HLV Arsene Wenger thường phải thay Coquelin rời sân trong hiệp hai bằng một ngôi sao tấn công thực thụ, điều đó đôi khi phản tác dụng khi The Gunners sẽ mất đi một cỗ máy đánh chặn ở giữa sân khiến cho họ không dám dâng quá cao hoặc nếu không thì cũng thua thảm hơn. Việc sở hữu một tiền vệ phòng ngự biết đảm bảo sự cân bằng giữa công và thủ là điểm thiết yếu đối với HLV Wenger lúc này, thậm chí là quan trọng hơn cả khao khát có thêm một tiền đạo. Vì thế Krychowiak được coi là mục tiêu số 1 của Pháo thủ lúc này cũng chẳng sai.

Thế nhưng, theo thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, chấn thương của tiền vệ 25 tuổi trong trận siêu cúp là khá nghiêm trọng khiến anh phải ngồi ngoài trong thời gian dài và thương vụ này có thể đổ bể. Theo thông báo từ trang chủ của Sevilla: “Tiền vệ người Ba Lan chỉ có thể trở lại khi nào giải quyết được chấn thương. Cầu thủ này đã kết thúc trận siêu cúp với một vết nứt ở xương sườn.” Trước mắt, Krychowiak sẽ bỏ lỡ trận đấu giao hữu với AS Roma trong ngày hôm nay. Cầu thủ này có mức phí phá vỡ hợp đồng là 30 triệu Euro, theo tin chuyển nhượng Arsenal hè 2015.

Đây quả thực là một tin khá đen đủi cho Arsenal, cho dù Krychowiak chưa phải là một Pháo thủ. Chúng ta đều biết đội bóng chủ sân Emirates luôn có đối thủ lớn nhất là những ca chấn  thương nghiêm trọng. Sau khi Diaby rời Arsenal để chuyển tới Marseille, vận đen vẫn bám lấy đội bóng thành London. Mới nhất tiền vệ Tomas Rosicky cũng sẽ phải nghỉ dài hạn, còn Jack Wilshere chấn thương nặng hơn dự kiến.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X