Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Ancelotti sử dụng, Morata gửi lời cảm ơn tới... Mourinho

Thứ Hai 21/10/2013 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Malaga, tiền đạo Alvaro Morata bên phía đội chủ nhà đã gửi những lời có cánh đến Jose Mourinho, HLV từng làm việc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giờ đã chuyển sang dẫn dắt Chelsea.

 

Phát biểu sau trận đấu, Morata đã thể hiện sự biết ơn của mình tới các CĐV nhà, những người đã cổ vũ hết mình cho "Kền kền trắng" cũng như cho bản thân cầu thủ này. Đồng thời, tiền đạo sở hữu chiều cao 1,90 m này cũng không quên gửi lời cám ơn đến Alberto Toril, HLV đội trẻ Real và Jose Mourinho, người đã cho anh cơ hội ra mắt trong màu áo Los Blancos khi ông còn dẫn dắt đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

“Chính HLV Toril và HLV Mourinho là những người đã giúp tôi có thể thi đấu tốt như ngày hôm nay. Khi còn ở đội U18 Real tôi không thể làm được như vậy. Chính vì thế, tôi muốn gửi tới họ lời cảm ơn sâu sắc nhất. Mọi người trong CLB cũng như các cổ động viên đã yêu mến và giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy mình thật may mắn và sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để có thể đáp lại những tình cảm họ dành cho tôi”. Morata chia sẻ.

Morata cũng không quên nhắc đến HLV Carlo Ancelotti khi cho rằng những chiến thuật phù hợp mà ông đưa ra đã mang về chiến thắng cho Real: “HLV đã yêu cầu chúng tôi phải chơi phòng ngự với cả 11 cầu thủ, không ngoại trừ tuyến nào, và chúng tôi đã làm được điều đó. Việc gây áp lực liên tục lên đối thủ đã giúp chúng tôi dễ dàng đoạt lại bóng hơn. Real đã chơi tốt, và điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm trọn vẹn”. Morata khép lại câu chuyện.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X