Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đừng so sánh Real hiện tại với Barca của Pep”

Thứ Sáu 14/11/2014 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, trung vệ Raphael Varane bên phía Real Madrid vừa lên tiếng kêu gọi tất cả mọi người hãy chấm dứt việc so sánh đội bóng Hoàng gia với hình ảnh của Barca trong quá khứ cách đây vài năm.

varane real madrid
Raphael Varane tin tưởng vào khả năng thành công của Real trong mùa giải năm nay

Kể từ đầu mùa đến giờ, sau giai đoạn khởi động có phần hơi “chệch choạc”, Real đang duy trì một phong độ cực kỳ… khủng khiếp. Giành liên tiếp 13 trận thắng trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Carlo Ancelotti hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, đã có vé sớm lọt vào vòng knock-out Champions League đồng thời vẫn còn nguyên cơ hội đăng quang ở cúp Nhà vua.

Sức mạnh của Los BLancos hiện tại đang khiến không ít người liên tưởng đến Barca giai đoạn từ năm 2008 đến năm 2012, khi mà thầy trò Pep Guardiola gần như đã đăng quang tất cả các danh hiệu cao quý nhất của bóng đá châu Âu và thể hiện một lối chơi tấn công cực kỳ bùng nổ. Thời điểm đó, chính Real cũng từng nhiều lần phải bại trận một cách “muối mặt” trước sự thống trị của đội bóng xứ Catalonia.  

Mặc dù vậy, theo quan điểm của trung vệ Raphael Varane bên phía nhà ĐKVĐ Champions League thì mọi người không nên so sánh hai đội bóng với nhau. Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng khẳng định rằng chính các cầu thủ Real sẽ nỗ lực hết sức để tự viết nên lịch sử cho mình.

Phát biểu trên tờ El Mundo Deportivo, Varane chia sẻ: “Hãy bỏ qua câu hỏi rằng liệu Real Madrid hiện tại có thể được như Barca dưới thời Pep Guardiola hay không. Chẳng có gì đáng để so sánh ở đây cả bởi mọi thứ hoàn toàn khác biệt. Chúng tôi muốn tự mình làm nên lịch sử cho đội bóng này. Real chẳng cần phải so sánh với bất kỳ ai cả”.

“Đội bóng đang duy trì phong độ ổn định nhờ một hàng phòng ngự vững chắc và hàng công vô cùng hiệu quả. Đương nhiên, toàn đội vẫn tích cực luyện tập chăm chỉ để có thể thi đấu tốt hơn nữa. Mùa giải năm nay, Real muốn đoạt được tất cả các danh hiệu trên mọi đấu trường mình tham dự. Với lực lượng hiện tại, chúng tôi có đủ khả năng thực hiện tham vọng này”, cầu thủ 21 tuổi tự tin tuyên bố.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X