Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đừng ngạc nhiên nếu Pep Guardiola tới Chelsea

Thứ Bảy 12/05/2012 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cậu bé vàng” Diego Maradona cho biết ông sẽ không ngạc nhiên nếu Pep đến Chelsea trong mùa Hè này.

HLV trưởng của Barcelona, Pep Guardiola, đã công bố quyết định rời đội bóng trong mùa Hè để nghỉ ngơi một năm sau những chiến tích lừng lẫy cùng Barca suốt 4 năm qua. Tuy vậy, “Cậu bé vàng” của bóng đá Argentina, Diego Maradona, lại cảm thấy Guardiola có thể sớm trở lại với thế giới bóng đá. Lần này, điểm đến là sân Stamford Bridge.

guardiola
Maradona luôn dành sự ngưỡng mộ cho Guardiola

Chiến lược gia 41 tuổi dự định dành một năm để nghỉ ngơi. Nhưng quyết định đó hoàn toàn có thể thay đổi với những gì đang diễn ra tại Chelsea. The Blues gần như không hề có ý định cam kết gắn bó lâu dài với HLV tạm quyền Di Matteo. Maradona tin rằng với sức mạnh tài chính của Roman Abramovich, ông hoàn toàn có thể thuyết phục chiến lược gia người Tây Ban Nha chuyển tới Anh.

Maradona chia sẻ với Times of India: “Pep Guardiola, một HLV xuất sắc mà tôi ngưỡng mộ, đã công bố quyết định nghỉ ngơi một năm sau những danh hiệu đã có với Barca. Nhưng đừng ngạc nhiên nếu anh ấy sớm trở lại với Chelsea. Bởi Abramovich có thể đưa ra một lời đề nghị khổng lồ.”

HLV trưởng của đội bóng Al-Wasl cũng chia sẻ đôi điều về cuộc đua vô địch Premier League và vai trò của người đồng hương Carlos Tevez với sự thăng tiến của City: “Roberto Mancini sắp gia nhập danh sách những chiến lược gia đã vô địch cả ở Italia và Anh. Điều đó tưởng như không thể xảy ra cách đây chỉ một thời gian ngắn, khi đội bóng áo xanh đang bị M.U bỏ cách tới 8 điểm.”

“Tuy nhiên, với sự trở lại của bạn tôi, Carlos Tevez, Man City đã hồi sinh. Yaya Toure cũng là một thủ lĩnh đích thực của đội bóng. Anh ấy xứng đáng với danh hiệu vô địch Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X