Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đừng đội nào mơ sở hữu thần đồng Neymar trước năm 2014

Thứ Sáu 03/08/2012 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Quanh Neymar và Barcelona đã có quá nhiều chuyện để nói, có quá nhiều tin đồn được tạo ra. Nào là Neymar sẽ cập bến Barca vào năm 2013 và mang áo số 19, nào là Neymar sẽ không sang Barca nữa, nào là Neymar chỉ suy nghĩ về tương lai sau Olympic 2012... Giờ thì đích thân chủ tịch Santos đã đăng đàn tuyên bố rằng anh sẽ không đi đâu cả cho đến năm 2014.

Phó chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu hẳn nhiên là muốn có Neymar càng sớm càng tốt, và ông quyết tâm không để thương vụ này kéo dài thêm nữa. Ông đặt mục tiêu có được Neymar khi kì chuyển nhượng mùa hè năm 2012 chính thức khép lại. Tuy nhiên,
Chủ tịch Santos Luis Alvaro Ribeiro đã chính thức gạt bỏ thông tin Neymar sẽ cập bến Barca sau Olympic London lần này. Ông khẳng định chỗ đứng của Neymar là Santos và anh nên tôn trọng hợp đồng còn kéo dài 2 năm nữa với đội bóng, cụ thể là sau World Cup 2014. 

Ribeiro khẳng định tất cả nỗ lực lôi kéo Neymar của Barcelona vào thời điểm này đều không có bất kì một tác dụng nào cả. Trả lời phỏng vấn Mundo Deportivo, chủ tịch Santos cho biết:" Neymar là một hiện tượng. Hãy nhìn màn trình diễn của anh ấy tại Olympic, rõ ràng anh ấy là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và chúng tôi sẽ không bán anh ấy."

neymar
Neymar sẽ ở lại Santos đến năm 2014


Thể hiện thái độ cương quyết, Ribeiro tiếp tục: " Sandro Rosell là một người đàn ông thông minh. Ông ấy có đủ thông tin cần có để hiểu rằng việc ra đi của Neymar không thể diễn ra trước năm 2014. Tôi mong ông ấy không tốn thời gian thêm nữa."

Ribeiro không ngại việc mất trắng Neymar khi hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi này với Santos đáo hạn. Ông cho biết: " Những gì Neymar tạo ra cho Santos trong 2 năm tới là hết sức đáng kể, không thể nói anh ấy ra đi mà không để lại được gì cho Santos. Thêm nữa, Neymar hạnh phúc ở đây và biết đâu sẽ kéo dài khát khao cống hiến cho chúng tôi. Dù gì đi chăng nữa, anh ấy sẽ có quyền tự quyết tương lai của mình vào năm 2014."

Neymar sẽ ở lại Santos đến năm 2014, và sau đó sẽ chuyển sang Barca, đó là kịch bản được vạch ra. Suy cho cùng, đó cũng là một kịch bản hợp lý khi anh cần thêm thời gian để trưởng thành hơn nữa.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X