Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng dại dột chạm vào niềm kiêu hãnh của Messi"

Thứ Hai 10/02/2014 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Martino cảnh báo các đối thủ của Barca có thể bị thổi bay khi Messi nổi cơn thịnh nộ.

Lionel Messi
 

Những ngôi sao hàng đầu như Messi được ví như một quả bom có thể phát nổ khi được châm ngòi đúng lúc. Sau những ngày dài vật vờ thời hậu chấn thương, Messi đã bùng nổ trong trận đấu tối 9/2 nhờ “ngọn lửa” chỉ trích nhắm vào niềm đam mê chơi bóng của anh.

Trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Sevilla, M10 ghi cú đúp, kiến tạo một bàn và có tình huống đáng lẽ phải được hưởng penalty khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ba điểm có được giúp Barca lấy lại ngôi đầu bảng sau một tuần bị Atletico tạm chiếm.

“Những lời tiêu cực hướng về Messi gần đây đã chạm phải niềm kiêu hãnh của cậu ấy”, HLV Martino nhận xét. “Một khi Messi nổi giận, tôi e các đối thủ của Barca sắp tới sẽ gặp nhiều khó khăn. Như hôm nay, Messi chơi quyết đoán, thu hút sự chú ý của hàng phòng ngự để tạo không gian cho đồng đội”.

Giám đốc thể thao của Barca, ông Zubizaretta tiếp lời: "Mỗi ngày chúng tôi đã quen đón nhận vô số lời đàm tiếu. Messi không hề mất khao khát thi đấu".

Bàn nâng tỷ số lên 2-1 trước Sevilla tối 9/2 là bàn đầu tiên ở La Liga Messi ghi từ tình huống mở kể từ tháng 9. Ngôi sao Argentina đã có 11 bàn ở giải quốc nội mùa này, bằng một nửa so với người dẫn đầu Ronaldo. Tuy nhiên, tính theo năm dương lịch 2014, Messi đã ghi 7 bàn trên mọi mặt trận trong khi CR7 chỉ có 5.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X