Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: "Messi không phải là con người"

Thứ Ba 22/09/2015 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã đích thân lên tiếng sau khi Messi đá hỏng penalty trong trận Barca 4-1 Levante tại vòng 4 La Liga 2015/2016.

Luis Enrique Messi khong phai la con nguoi hinh anh
Luis Enrique bênh vực Messi.

Mới đây, Messi tiếp tục phải trải qua cơn ác mộng mang tên penalty. Cụ thể, ở trận Barca 4-1 Levante tại vòng 4 La Liga 2015/2016, Messi sút hỏng penalty và qua đó thiết lập một kỷ lục tồi tệ. Được biết, cầu thủ người Argentina đã trở thành cầu thủ sút penalty kém thứ hai lịch sử La Liga (6 lần bỏ lỡ), kỷ lục thuộc về Torres với 8 lần. Tính rộng ra, đây đã là lần thứ 17 trong sự nghiệp, Messi không thể ghi bàn từ chấm phạt đền.

Trong mấy ngày qua, Messi tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận và là đề tài để các antifan soi mói, giễu cợt. Vì lo sợ cậu học trò cưng sẽ bị ảnh hưởng về tâm lý nên HLV Luis Enrique đã ngay lập tức phải lên tiếng. Trước báo giới, cựu HLV của Celta Vigo nói: “Cậu ấy vẫn là người đến từ hành tinh khác trong mắt tôi kể cả khi bỏ lỡ quả penalty đó. Sau đó, Messi vẫn ghi 2 bàn và 1 pha kiến tạo. Dường như cậu ấy không phải là con người”.

Ngoài việc bảo vệ Messi, HLV Luis Enrique vẫn không quên an ủi thủ môn Ter Stegen: “Nếu đó là một thủ môn khác, chắc chắn anh ta sẽ đánh mất sự tự tin. Nhưng điều đó không xảy ra với Stegen, sự tự tin luôn chảy trong cơ thể cậu ấy. Cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân và thể hiện cá tính cũng như phẩm chất của mình. Cậu ấy đã gặp một chút đen đủi nhưng đó mới là thủ môn của Barca”.

Quay trở lại trận Barca 4-1 Levante, đội chủ nhà đã gặp phải vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của đối thủ. Tuy nhiên, sự cân bằng về mặt tỉ số đã được phá vỡ ở phút 50 khi tài năng trẻ Bartra thoắt xuống rất nhanh trước khi khống chế điệu vệ và dứt điểm sắc sảo như một tiền đạo. Cũng từ đây, những đường tấn công của Barca trở nên có màu sắc hơn và họ ghi liền thêm 3 bàn thắng nữa nhớ cú đúp của Messi và 1 bàn thắng đầy may mắn của Neymar. Nói gì thì nói, dù sút hỏng penalty đáng trách nhưng Messi vẫn xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận.

Xem thêm video Messi sút hỏng penalty đáng trách:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X