Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đại thắng Espanyol: Ngày Ronaldo ghi tên mình vào lịch sử Los Blancos

Chủ Nhật 13/09/2015 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc ghi được 5 bàn thắng trong trận Espanyol 0-6 Real Madrid, tiền đạo Ronaldo đã vượt mặt huyền thoại Raul Gonzalez và trở thành người ghi bàn nhiều nhất cho Los Blancos tại đấu trường La Liga.

Cỗ máy ghi bàn hủy diệt mang tên Ronaldo đang bất ngờ trở nên tậm tịt trong chuỗi 2 trận đã qua tại La Liga 2015/2016. Chính xác, cơn khô hạn về bàn thắng của CR7 đã kéo dài trong suốt gần 700 phút đã qua trong màu áo cả Real lẫn tuyển BĐN. Là cây săn bàn chủ đạo của Los Blancos trong những mùa giải gần đây nên việc Ronaldo tịt ngòi đang mang đến rất nhiều lo lắng cho các Madridista. Nhiều ý kiến cho rằng, bây giờ cầu thủ người BĐN đã cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác và thật khó có thể duy trì được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như mùa trước (60 bàn). Cũng có thông tin cho hay, sự xuất hiện của tân HLV Rafa Benitez cùng với chiến thuật 4-2-3-1 đang khiến cho Ronaldo tỏ ra khá lạc lõng trên sân.

Real dai thang Espanyol Ngay Ronaldo ghi ten minh vao lich su Los Blancos hinh anh
Ronaldo đã trải qua chuỗi trận tịt ngòi đáng thất vọng.

Hơn lúc nào hết, NHM đang rất chờ đợi việc Ronaldo sẽ khai súng trong màu áo của Real ở mùa giải 2015/2016. Và niềm tin càng có cơ sở hơn khi Real chỉ phải làm khách trên sân của con mồi ưa thích Espanyol. Thống kê chỉ ra rằng, Espanyol chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Real bất kể là thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Trong 17 lần chạm trán gần nhất, Los Blancos sở hữu thành tích bất bại, thắng 14 và hòa 3. Chẳng cần phải nói đâu xa, lần gần nhất hai đội chạm trán trên sân Estadi Cornellà-El Prat, Ronaldo và các đồng đội đã đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-1. Rõ ràng, đây chính là thời khắc quan trọng để Cr7 ghi bàn trở lại sau chuỗi thời gian dài im hơi, lặng tiếng đến phát sợ.

Đúng như dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của thủ môn Pau bên phía Espanyol. Khi mà các khán giả có mặt trên sân Estadi Cornellà-El Prat chưa ngồi ấm chỗ, Ronaldo đã sớm mang về niềm vui cho các vị khách bằng pha dứt điểm chéo góc rất hiểm hóc ở phút thứ 7. Kể từ thời điểm đó, con quái vật Ronaldo như đã được thức tỉnh. Bằng chứng là những phút tiếp theo, Cr7 đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi thêm tới 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo mang về thắng lợi hủy diệt 6-0 cho Los Blancos. Sau trận đấu này, Ronaldo đã được giới chuyên gia chấm điểm 10 tuyệt đối và đã từ rất lâu rồi Cr7 mới thi đấu thăng hoa đến vậy.

Không chỉ giải tỏa cơn khát bàn thắng, Ronaldo thậm chí còn ghi tới 5 bàn thắng trong trận Espanyol 0-6 Real. Đây không phải là lần đầu tiên Cr7 làm được điều này, lần gần nhất anh ghi tới 5 bàn trong 1 trận đấu gặp Granada ở mùa giải 2014/2015. Điều quan trọng, việc Ronaldo ghi bàn trở lại là một tín hiệu đáng mừng cho Real, cho chính bản thân tiền đạo người BĐN trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới (mùa trước Ronaldo ghi 48 bàn tại La Liga). Sự tự tin và tâm lý thoải mái đã trở lại với Ronaldo và rất có thể đây sẽ là bước ngoặt để Cr7 thi đấu ấn tượng và chói sáng hơn trong những trận đấu sắp tới cùng với Los Blancos.

Du am tran Espanyol 0-6 Real Ngay Ronaldo tro thanh Vua o Bernabeu hinh anh 2
Nhưng Cr7 đã trở lại với một hiệu suất ghi bàn rất khủng khiếp.

Chưa hết, cú repoker còn giúp Ronaldo thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Real Madrid. Cụ thể, Cr7 đã ghi được 231 bàn, vượt qua huyền thoại Raul Gonzalez (228 bàn), De Stefano (216 bàn) để trở thành cây săn bàn lợi hại nhất Los Blancos tại đấu trường La Liga. Thậm chí, kết quả trên đã giúp Ronaldo lọt vào top 4 cây săn bàn khủng khiếp nhất tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót: Messi dẫn đầu với 285 bàn, Zarra (251) và Hugo Sanchez (234). Giờ đây, Ronaldo đã trở thành “ông vua mới” tại sân Bernabeu và kỷ lục này sẽ tiếp tục còn gia tăng lên rất nhiều nếu như Cr7 cứ duy trì được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như những gì đã thể hiện trước Espanyol.

Real đang thay da đổi thịt từng ngày nhờ vào chiến thuật 4-2-3-1 mà HLV Rafa Benitez áp dụng. Song, trong mục tiêu hướng tới chức vô địch, Los Blancos sẽ phải trông chờ rất nhiều vào cây săn bàn chủ lực Ronaldo. Việc Ronaldo giải tỏa được cơn khát bàn thắng đang mang đến một tín hiệu tích cực cho Real trong nỗ lực đòi lại những danh hiệu cao quý từ tay đại kình địch Barca. Với Ronaldo, đã ghi bàn là anh ghi bàn liên tục. Và NHM hãy cùng chờ đợi vào những kỷ lục sắp tới mà Cr7 sẽ tạo ra, điều này xem ra là nhiệm vụ không quá khó khăn khi mà anh đã lấy lại được tinh thần sau chuỗi thời gian tậm tịt đáng thất vọng.

Xem thêm: Trực tiếp Real vs Shakhtar Donetsk

Xem thêm video Espanyol 0-6 Real Madrid (Vòng 3 La Liga 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X