Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT TBN công bố danh sách triệu tập mới nhất: De Gea và Kepa tiếp tục vắng mặt

Thứ Bảy 17/09/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đã lên danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Tây Ban Nha gặp Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.

Trong tháng 9 này, ĐT Tây Ban Nha sẽ có 2 trận đấu ở Nations League. Theo đó, họ sẽ gặp Thụy Sĩ ở La Romareda vào ngày 24/9 và Bồ Đào Nha ở Braga ngày 27/9. HLV Luis Enrique đã lên danh sách 25 cầu thủ của La Roja cho 2 trận đấu kể trên. 

Lần tập trung này có ý nghĩa quan trọng khi đây là những trận cuối cùng trước khi La Roja tham dự VCK World Cup 2022. HLV Luis Enrique đã lựa chọn 2 gương mặt mới là Borja Iglesias và Nico Williams, ngoài ra còn phải kể đến sự trở lại của Hugo Guillamon. Anh được triệu tập khi mà Laporte đang chấn thương. 

ĐT TBN công bố danh sách triệu tập mới nhất De Gea và Kepa tiếp tục vắng mặt 1

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Tây Ban Nha

Sergio Ramos vẫn chưa được gọi trở lại dù ra sân thường xuyên ở PSG, trong khi đó Marcos Alonso và Ansu Fati cũng vắng mặt. HLV Enrique vẫn tin tưởng Jordi Alba ở vị trí hậu vệ trái, trong khi đó bên cánh phải là cuộc cạnh tranh của Carvajal và Azpilicueta.

Ở vị trí trung vệ, Pau Torres, Eric Garcia và Diego Llorente đều đang có phong độ tốt và đều có cơ hội rất lớn được ra sân ngay từ đầu. Có 2 thành viên của Real được triệu tập lần này, đó là Carvajal và Marco Asensio. Trong khi đó Busquets, Pedri và Gavi là bộ ba tiền vệ của Barca được triệu tập. 

Ở vị trí thủ môn, David de Gea và Kepa tiếp tục bị loại bỏ. 3 thủ thành được Enrique tin tưởng là Unai Simon, Robert Sanchez và David Raya. Trên hàng công, những gương mặt đáng chú ý là Alvaro Morata, Sarabia, Ferran Torres bên cạnh những nhân tố mới là Borja Iglesias (Real Betis) và Nico Williams (Bilbao).

Danh sách tập trung mới nhất của ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn: Unai Simon, Robert Sanchez, David Raya

Hậu vệ: Pau Torres, Jordi Alba, Gaya, Guillamon, Diego Llorente, Eric Garcia, Azpilicueta, Carvajal

Tiền vệ: Busquets, Rodri, Pedri, Koke, Gavi, Carlos Soler, Marcos Llorente

Tiền đạo: Pablo Sarabia, Nico Williams, Marco Asensio, Alvaro Morata, Borja Iglesias, Yeremy Pino và Ferran Torres.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X