Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba đã ở rất gần Nou Camp

Thứ Ba 22/07/2008 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sắp sửa trở thành một cules sau khi anh đã chấp nhận những điều khoản cá nhân với Barcelona.

Drogba sẽ ra đi?

Drogba đã không có mặt trong đội hình Chelsea tham dự tour du đấu ở châu  Á vì chấn thương nhưng ai cũng biết rằng cầu thủ này ở lại bởi anh muốn tìm một điểm đến mới sau khi Scolari đưa thời hạn 10 ngày để quyết định tương lai. Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đã lập tức đưa ra lời đề nghị với Drogba về những điều khoản cá nhân, chỉ còn chờ ý kiến đồng ý của Chelsea vụ chuyển nhượng này sẽ hoàn thành

Thierno Seydi, người đại diện của Drogba cho biết trên tờ Star Afrique rằng thân chủ của mình rất muốn thay đổi không khí thi đấu và nhiều khả năng anh sẽ ra đi sau khi thời hạn 10 ngày kết thúc. Drogba là mục tiêu số 1 cho chiến dịch làm mới hàng công của Barcelona và anh được coi là người thay thế lí tưởng Eto’o khi anh này rời khỏi đội bóng.

Tuy nhiên, Barcelona cũng cần phải đánh bại được Inter Milan bởi đội bóng Italia cũng đang rất muốn sở hữu tiền đạo có biệt danh là voi rừng này trong đội hình.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X