Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chơi đòn "tất tay" hòng giữ chân Marco Reus

Thứ Ba 10/02/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Marco Reus sang Real Madrid đang có nguy cơ lớn bị đổ bể khi Dortmund quyết tâm gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức.

Real bat ngo gap vat can trong vu chuyen nhuong Marco Reus hinh anh
Marco Reus đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Dortmund

Trong mùa đông vừa qua, Real Madrid đã có những vụ chuyển nhượng đáng chú ý, điển hình là việc chiêu mộ thành công hai tài năng trẻ Martin Odegaard và Lucas Silva. Tuy nhiên cái tên được kỳ vọng nhất sẽ gia nhập Dải ngân hà là Marco Reus lại “bặt vô âm tín” và gần như thương vụ này không có tiến triển nào đáng kể trong suốt cả tháng Một vừa rồi. Và mới đây nhất, Kền kền trắng đang có nguy cơ gặp khó khi Dortmund chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị mới cho tiền vệ tài hoa người Đức này.

Đội chủ sân Signal Iduna Park đang có phong độ cực kỳ tồi tệ và vừa mới thoát khỏi vị trí cuối BXH Bundesliga sau trận thắng 3-0 trước Freiburg, chính điều này càng làm cho khả năng ra đi của Reus ngày càng lớn hơn. Tuy nhiên Dortmund không chịu đầu hàng một cách dễ dàng và họ đang nỗ lực một lần sau chót để giữ lại viên ngọc quý của mình. Mới đây nhất, tờ báo địa phương Ruhr Nachrichten cũng đã đăng tải ý kiến của GĐĐH Dortmund, ông Hans-Joachim Watze. Theo đó, ông cho biết đội bóng đang tiến hành thương lượng và quyết định còn lại là ở Reus: “Chúng tôi đã đưa ra tất cả những quân bài mà mình có trong tay và giờ quyết định thuộc về Reus. Chúng tôi có giới hạn của mình và Marco Reus biết điều đó.”

Hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi này với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2017 và chính vì thế đội bóng vùng Ruhr đang gấp rút để trói chân cầu thủ tài năng của mình trước sự nhòm ngó của rất nhiều đội bóng khác. Khoản tiền để phá vỡ hợp đồng của Reus hiện tại cũng chỉ dừng lại ở mức 20 triệu bảng, một con số chẳng thấm tháp gì so với tiềm lực tài chính của Real. Trong khi đó, gã khổng lồ nước Đức là Bayern Munich cũng đang rất muốn có được Reus để hoàn tất việc chiêu mộ bộ ba của Dortmund sau khi đã có được Mario Goetze và Robert Lewandowski. Bên cạnh đó, Arsenal được cho là cũng có ý đưa cựu cầu thủ của Borussia Monchengladbach vào tầm ngắm nhưng khả năng cầu thủ này tới Anh thi đấu là khá thấp.

Cách đây vài tuần, đã có thông tin cho rằng việc Real không đả động gì tới vụ chuyển nhượng này trong mùa đông năm nay là bởi họ đang muốn hoàn tất mọi việc vào mùa hè tới đây. Thậm chí có những thông tin cho rằng Kền kền trắng đã đạt được thoả thuận mua đứt Marco Reus vào hè 2015 với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tuy nhiên với những động thái mới đây của Dortmund, có thể thương vụ này sẽ còn nhiều thay đổi trong tương lai.

Xem thêm tin chuyen nhuong mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X