Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội choáng váng trước chiến tích của Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 14/09/2015 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau màn trình diễn tuyệt hảo với 5 bàn thắng vào lưới Espanyol cuối tuần vừa qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã khiến người đồng đội Keylor Navas tin rằng anh chính là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Trở lại thi đấu sau hai tuần nghỉ ngơi nhường chỗ cho các ĐTQG, Real Madrid đã giành chiến thắng hoành tráng 6-0 ngay trên sân của Espanyol tại vòng 3 La Liga 2015/16. Nổi bật nhất trong trận đại thắng này của đội bóng thủ đô không ai khác ngoài ngôi sao Cristiano Ronaldo khi anh ghi một mạch 5 bàn thắng bên cạnh đường kiến tạo để Karim Benzema lập công. Với những gì mới thể hiện, Ronaldo đã chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp kéo dài 700 phút không thể ghi bàn cả trong màu áo Real và ĐT Bồ Đào Nha.
Dong doi choang vang truoc chien tich cua Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo đập tan những chỉ trích về phong độ


Cú “hat-trick+2” vào lưới Espanyol đã giúp Ronaldo lâp kỷ lục ghi bàn mới tại La Liga trong màu áo Real khi nâng tổng số bàn thắng ghi được lên con số 231. Như vậy, CR7 đã vượt mặt huyền thoại Raul Gonzalez (228 bàn) để trở thành chân sút xuất sắc nhất nhất mọi thời đại của đội bóng Hoàng gia tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Chưa hết, cựu cầu thủ của Man United còn lọt vào top 4 cây săn bàn hàng đầu trong lịch sử La Liga, chỉ đứng sau Lionel Messi (285 bàn), Telmo Zarra (251) và Hugo Sanchez (234).
Ghi 5 bàn thắng, Ronaldo phá kỷ lục mọi thời đại ở La Liga
(Bongda24h.vn) – Với 5 bàn thắng vào lưới Espanyol, Ronaldo đã chính thức vượt qua kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại La Liga mọi thời đại của huyền thoại...
Đây cũng là cách "Quả bóng vàng FIFA 2014" đập tan những chỉ trích anh đánh mất bản năng săn bàn cũng như khát khao chinh phục. Trong thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn rằng Ronaldo đang phải nén đau thi đấu vì chấn thương đầu gối đã gặp từ World Cup 2014 cũng như mải mê theo đuổi những bóng hồng mới sau khi chia tay cô bạn gái Irina Shayk.

Chứng kiến kỳ tích của Ronaldo, người đồng đội tại Real thủ môn Keylor Navas cũng không giấu được sự ngưỡng mộ: “Thật không thể tin được! Chúng ta đều biết rõ Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và thật hạnh phúc khi được sát cánh cun anh ấy trong đội bóng. Những bàn thắng đã đến rất nhanh chóng mang lại sự tự tin cho toàn đội và giúp chúng tôi làm chủ được trận đấu.”

“Với nền tảng là sự tin tin, chúng tôi sẽ hướng tới Champions League giữa tuần này. Các thành viên đang làm rất tốt công việc của mình, đội bóng luôn nỗ lực tìm lại sức mạnh thực sự của mình và tới nay chúng tôi đã làm được điều đó.”, thủ môn của Real nói thêm.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X