Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dọn nhà về London, Kaka sửa soạn gia nhập Chelsea?

Thứ Tư 11/05/2011 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mẹ của tiền vệ Kaka thông báo rằng gia đình của bà sẽ chuyển tới sống ở London vào tháng 8 tới. Đây có thể động thái cho thấy tiền vệ người Brazil đã đồng ý với đề nghị của Chelsea.

Ngôi sao 29 tuổi người Brazil luôn là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London sau khi HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Chelsea từ mùa trước. Rất có thể, Chelsea sẽ hiện thực hóa được mục tiêu này trong vài tháng tới, sau khi mẹ của Kaka tiết lộ trên trang Twitter cá nhân.

Kaka đang tính đường rời khỏi Real

“Mùa giải năm sau, chúng tôi sẽ chuyển tới sống ở London. Chúng tôi sẽ sống ở đó từ tháng 8”.Tuy nhiên, thông điệp này đã được gỡ xuống ngay sau đó.

Mặc dù vậy, thông điệp ngắn ngủi trên đã hâm nóng trở lai tin đồn cựu ngôi sao của AC Milan sẽ rời Rreal Madrid sau hai mùa giải thất bát. Thêm nữa, dưới thời của HLV Jose Mourinho, Kaka không được thi đấu thường xuyên trong đội hình của Los Blanco, đồng thời chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tuyên bố chỉ coi anh là nhân tố dự phòng khi cần thiết.

Song chẳng dễ để đội bóng thành London có được chữ ký của tiền vệ người Brazil vì Real Madrid đã phải bỏ ra 57 triệu bảng để đưa anh về từ AC Milan. Nhưng sau khi Nuri Sahin cập bến Bernabeu thì rõ ràng đã rộng mở hơn khá nhiều cho Chelsea.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X