Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Real kiên quyết từ chối Arsenal

Thứ Tư 24/12/2014 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Iker Casillas của Real Madrid cho biết, anh muốn tiếp tục ở lại tiếp tục cống hiến cho Kền kền trắng. Thông tin này đánh mạnh vào tham vọng của Arsenal, đội bóng đang khát khao có được thủ thành người TBN.


Iker Casillas vừa lên ngôi cùng Real tại FIFA Club World Cup, theo đó anh trở thành người gác đền đầu tiên giành 8 danh hiệu lớn cùng một đội bóng. Ở mùa giải này Caslillas trở thành thủ môn số 1 của Real, sau khi đội bóng Hoàng gia TBN để Diego Lopez đến với AC Milan.
Chuyen nhuong Arsenal Sao Real tu choi Phao thu hinh anh
Casillas cam kết tương lai với Real Madrid
Phong độ của Casillas ở mùa giải này cũng khá tốt, nhà ĐKVĐ Champions League mùa giải trước chỉ để lọt lưới 13 bàn sau 15 trận tại La Liga. Phong độ ổn định của "Thánh Iker" là một trong những nguyên nhân khiến Real thăng hoa, đội bóng của TBN vừa có trận thắng thứ 50 trong năm 2014 và 22 liên tiếp trên khắp các mặt trận.

Mặc dù thủ thành người TBN vẫn chơi tốt mỗi khi được ra sân, tuy nhiên năm nay anh đã bước sang tuổi 33. Vì vậy, Real sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế, theo đó Kền kền trắng đang nhắm thủ thành David de Gea của M.U. Tương lai của Casillas tại đội bóng chủ sân Bernabeu đang là một dấu hỏi, việc Real liên tục ngỏ ý muốn có De Gea khiến đội trưởng của Kền kền trắng không khỏi lo ngại với vị trí của mình.

Hiện tại, Arsenal rất muốn có chữ ký của Casillas, theo đó HLV Arsene Wenger đánh giá cao tính chuyên nghiệp và chất thủ lĩnh của thủ thành người TBN. Mùa hè năm ngoái, Pháo thủ đã ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ thành đội trưởng của Real, tuy nhiên đội bóng của TBN đã từ chối lời đề nghị này. Ở Arsenal hiện tại, Wojciech Szczesny luôn có được vị trí số 1, vì vậy HLV Wenger muốn đưa Casillas về để cạnh tranh với thủ thành người Ba Lan.

Tuy nhiên, tham vọng của Pháo thủ đã nhanh chóng bị dập tắt, Casillas khẳng định anh sẽ ở lại tiếp tục cống hiến cho Real “Tôi không có lý do để rời Real Madrid, tôi muốn ở lại đây và giành nhiều danh hiệu với đội bóng này”.

Hợp đồng của Casillas với Real vẫn còn thời hạn đến năm 2017, dưới thời HLV Carlo Ancelotti thủ thành 33 tuổi luôn có được vị trí chính thức. Vì vậy, Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể có được mục tiêu của mình.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X