Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thoại với Perez - Kỳ I: "Không có chuyện bán Ronaldo để mua Messi"

Thứ Năm 06/06/2013 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền dành cho Punto Pelota - Chương trình truyền hình thể thao đông khán giả nhất Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez phủ nhận tin đồn cho rằng ông sẵn sàng bán Ronaldo, lấy tiền mua Messi.

Nếu mua Neymar, Madrid sẽ tốn 150 triệu euro. Xin chúc mừng Barca vì Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và đây là một tin tốt lành cho Liga. Real Madrid không ngáng đường Barcelona bởi vì từ lâu một trong những mục tiêu của chúng tôi cũng là tiền đạo người Brazil. Santos đã tiếp xúc với chúng tôi... Chúng tôi xem xét và thấy việc mua Neymar có thể tiêu tốn 150 triệu euro và điều đó là không phù hợp... Tôi đoán ngoài 57 triệu euro mà Barca công bố, còn có những giải pháp khác về tiền lương, thưởng, bản quyền hình ảnh. Nhưng mọi việc đều sẽ rõ thôi vì tất cả phải qua kiểm toán.

Perez rất lạc quan về tương lai với Ronaldo
Perez rất lạc quan về tương lai với Ronaldo

Nếu được tự do, Ancelotti sẽ là ứng viên. Rất khó để nói về Carlo Ancelotti do sự tôn trọng của tôi với PSG, CLB mà Carlo đang làm HLV. Tôi cũng không biết ông ấy có muốn gia nhập Madrid hay không. Lúc đầu chúng tôi có tin Ancelotti sẽ được tự do năm nay, sau đó lại thấy nói nếu PSG vô địch giải đấu quốc gia thì hợp đồng sẽ được kéo dài. Người ta cũng nói rằng tháng Mười Hai vừa qua đã có thỏa thuận là Ancelotti sẽ ra đi khi mùa bóng hiện nay kết thúc. Nếu ông ấy tự do, sẽ là một trong những ứng viên. Chúng tôi có vài người và sẽ chọn ai là người phù hợp nhất.

Madrid luôn thích cầu thủ lớn như Bale. Vì Barca mua được Neymar mà Madrid phải vội vã trong chuyển nhượng thì đó sẽ là một sự điên rồ. Chúng tôi phải nhìn sự vật một cách bình tĩnh, nhưng các hội viên đều hiểu rằng tôi luôn đưa về những cầu thủ xuất sắc nhất. Gareth Bale là một trong những cầu thủ hay nhất ở châu Âu và Real Madrid luôn thích những cầu thủ như cậu ấy.

Tôi quen Levy, Chủ tịch của Tottenham, từ năm ngoái và tôi biết ông ấy có nghĩa vụ bảo vệ quyền lợi của CLB. Về các con số xung quanh Bale... nên hiểu rằng các cầu thủ không đắt hay rẻ, mà là một sự đầu tư. Các cầu thủ đắt nhất được đánh giá là một vụ đầu tư, bởi vì họ có thể đem lại thu nhập cho đội bóng. Các khán giả cũng hỏi tôi về Cavani, Isco hoặc Falcao, nhưng tất cả không thể chứa trong một đội bóng.

Madrid sẽ không phá vỡ hợp đồng của Thiago. Thiago là một cầu thủ tốt, nhưng tôi không biết Barcelona có muốn bán hay không và chúng tôi cũng sẽ không trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng cho bất cứ ai.

Real Madrid sẽ giành La Decima cùng Cristiano Ronaldo. Tôi đã nói Cristiano là xuất sắc nhất thế giới và do đó sẽ được trả lương cao nhất thế giới. Tôi không biết tại sao các madridistas lại lo lắng về tương lai của cầu thủ này, vì Ronaldo còn hai năm hợp đồng và chúng tôi muốn anh giải nghệ ở Real Madrid. Tôi tin chắc Ronaldo sẽ ở lại đây nhiều năm nữa và nếu người hâm mộ muốn yên tâm, tôi xin nói chúng ta sẽ giành La Decima (chức vô địch Champions League/C1 thứ 10) cùng Cristiano và điều đó sẽ sớm thôi. Cả hai điều đó đều tốt đẹp.

Còn chuyện Cristiano "buồn", mọi người đều biết các cầu thủ luôn chịu một áp lực lớn. Thế giới bóng đá tác động đến tất cả và các cầu thủ đều là những người trẻ nên đôi khi nói những lời không nên nói. Chắc chắn khi CR7 nói buồn, cậu ấy nói sự thật. Tôi nói với Ronaldo rằng tôi sẽ làm tất cả để cậu ấy là người hạnh phúc nhất trên thế giới. Tôi không nói nếu cậu ấy ra đi, tôi sẽ đem Messi về... Cái gọi là bán Ronaldo để lấy tiền mua Messi thật nực cười".

Higuain đã mắc sai lầm lớn. Việc Higuain tuyên bố "chu kỳ ở Madrid đã kết thúc" là một sai lầm lớn, vì CLB không có ý định bán cầu thủ này. Higuain nói muốn đi, nhưng không có người hỏi mua. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Ở CLB này ai muốn ra đi đều biết rằng phải đem về khoản tiền phá vỡ hợp đồng. Rời CLB không phải chuyện dễ dàng nếu CLB không muốn. Juve là một CLB thân hữu và họ chưa nói với chúng tôi điều gì. Đây là một chuyện lạ lùng. Có thể Higuain có lý do khác, nhưng chúng tôi chưa bao giờ đưa cậu ấy ra thị trường.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X