Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi lương “khủng”, Torres khó có cửa quay về Atletico

Thứ Ba 22/07/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã thừa nhận rằng đội bóng chủ sân Vicente Calderon không thể đáp ứng nổi mức lương 8 triệu bảng/mùa của tiền đạo Fernando Torres.

torres
Mức lương 8 triệu bảng/mùa của Torres thực sự "quá tầm" với Atletico

Với việc chiêu mộ thành công chân sút Diego Costa, HLV Jose Mourinho đã khá hài lòng về vị trí trung phong cắm của Chelsea. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang tính tới phương án “thanh lý” một số cái tên không còn giá trị trên hàng tiền đạo The Blues, như Torres chẳng hạn.

Cụ thể, trong ngày hôm qua, có nhiều thông tin từ báo giới Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định rằng các quan chức Atletico và Chelsea đang có những cuộc đám phán về tương lai của cựu cầu thủ Liverpool. Phía đội bóng nước Anh không còn muốn “giữ chân” Torres nữa trong khi nhà ĐKVĐ La Liga lại rất muốn bổ sung hàng công bởi sự ra đi của Costa từ trước đó.

Mặc dù vậy, đã xuất hiện một vấn đề trở ngại lớn giữa 2 bên khi mà Torres đòi hỏi mức lương quá cao, vượt quá tầm đáp ứng của Atletico. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha đang hưởng 8 triệu bảng/năm tại sân Stamford Bridge và anh vẫn muốn được duy trì mức đãi ngộ này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Atletico đã thừa nhận rằng họ không thể “kham” nổi mức lương mà Torres yêu cầu bởi tiềm lực tài chính của đội bóng thủ đô Madrid là hết sức hạn hẹp, trái ngược hoàn toàn so với Chelsea.

Bất chấp việc vừa trải qua một mùa giải thành công (vô địch La Liga, lọt vào chung kết Champions League), Atletico vẫn không đủ tiền để… trả nợ. Tính đến thời điểm này, CLB chủ sân Vicente Calderon đã phải bán đi Diego Costa, Filipe Luis và để Thiabaut Courtois, David Villa cũng như Diego ra đi.

Bên cạnh đó, vấn đề giá cả cũng đang gặp khó khăn nhất định. Cụ thể, Chelsea đã ra giá 20 triệu bảng cho Torres. Tuy nhiên, phía Atletico chỉ chấp nhận trả 12 triệu bảng, ít hơn gần một nửa so với yêu cầu của đội bóng thành London.

NAM ANH

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X