Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đổi Isco lấy Aguero: Đừng mơ nữa Real!

Thứ Sáu 22/11/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid tiếp tục muốn “làm mưa làm gió” trên thị trường chuyển nhượng khi đưa ra lời nghị với Man City bằng cách để Isco làm "vật tế thân" nhằm chiêu mộ “sát thủ” Aguero. Nhưng xem ra, chủ tịch Perez khó lòng thực hiện thành công phi vụ trên khi mà trước mặt họ có rất nhiều vật cản bước.

Man City đang bay trên đôi cánh của tiền đạo người Argentina dưới triều đại Pellegrini. Điều đó đã khiến nhiều ông lớn tham vọng khác tại châu Âu liên tục nhòm ngó muốn chiêu mộ anh, trong đó phải kể tới Bayern Munich, Barca và mới nhất là Real Madrid, các đội bóng luôn biết cách tạo ra sự khác biệt trong việc mua sắm ngôi sao. Nhưng việc đưa ra lời đề nghị lấy Isco làm mồi nhử Man City để nhường Aguero lại là một bài toán không phải tồi mà BLĐ Real Madrid đưa ra.

 

Đúng là đội chủ sân Bernabeu khôn khéo khi Isco từng là mục tiêu theo đuổi của Man City trước khi anh cập bến Bernabeu mùa Hè vừa rồi, đặc biệt khi ông thầy cũ của anh tại Malaga – Manuel Pellegrini – lại đang là HLV trưởng của đội chủ sân Etihad. Điều đó chính là bước đà vô cùng lợi hại để giúp “Kền kền trắng” tiếp xúc nhanh trong thương vụ chiêu mộ trung phong cắm đẳng cấp. Và mặc dù Man City chắc chắn không thoải mái khi để mất chân sút số một của họ, nhưng HLV Pellegrini hẳn cũng khó cưỡng lại mong muốn tái ngộ với học trò cưng Isco tại sân Etihad nếu có cơ hội.

Rõ ràng, Man City thừa hiểu tầm ảnh hưởng của Aguero trong đội chủ sân Etihad vào lúc này. Khi đội bóng do Pellegrini đang trên đường chinh phục Premier League và Champions League khiến Real Madrid khó có cơ hội chiêu mộ thành công tiền đạo xuất sắc nhất của họ. Hàng công của Man City rất chất lượng với nhiều tên tuổi hàng đầu thế giới nhưng chỉ duy nhất ngôi sao người Argentina là được vị thuyền trưởng người Chile tin dùng. Đó chính là điều khó nhất mà chủ tịch Perez cảm thấy cản trở. Đồng thời, đại gia nước Anh cũng không thiếu gì tiền mà bán đi cầu thủ con cưng của họ.

Pellegrini không đành lòng bán học trò cưng, BLĐ Man City cũng chẳng thiếu tiền mà khiến mình mất ngôi sao chất lượng. Rõ ràng, khó lại càng khó để Real Madrid chiêu mộ thành công Aguero. Nhưng điều đó chưa dừng lại, mới đây nhất, đích thân chân chút Man City đã lên tiếng: “Tôi đã từng muốn tới Barcelona cùng Messi. Nhưng mọi quyết định còn phụ thuộc vào BLĐ đội bóng. Tôi vẫn phải chờ.” Đơn giản, Barca là CLB mà anh đã hâm mộ từ nhỏ và giờ là thời điểm thích hợp để anh chuyển về đó thi đấu. Ở đội chủ sân Nou Camp, Aguero còn có điều kiện chơi bóng bên cạnh người đồng hương Messi. Và theo thông tin mới nhất, BLĐ Barca sẵn sàng chi ra số tiền trên 30 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Barca là đại kình địch của Real Madrid, và đội chủ sân Bernabeu rõ ràng không muốn bị đối thủ vượt mặt. Nhưng tiếc thay trái tim của Aguero lại gửi trọn cho Barca từ hồi còn rất bé. Chưa kể, đội chủ sân Etihad cũng không hề muốn chia tay “sát thủ” này. Cũng như nhường lại cho bất kỳ đội bóng nào kể cả đó là Barca. Trong khi giá để tiền đạo này rời Man City cùng không hề nhỏ như nhiều người vẫn tưởng. Cả Barca và Real Madrid đều phải chấp nhận chịu chi “bom tấn” nếu muốn sở hữu siêu tiền đạo.

Đổi Isco lấy Aguero là một phương án xuất sắc mà Real Madrid đưa ra. Nhưng không quá nếu nói chủ tịch Perez đang mơ trong thương vụ vô cùng trắc trở này. Bản thân BLĐ đội chủ sân Bernabeu cũng hiểu rõ đó là điều không tưởng. Và xem ra chỉ có trong mơ thì “Kền kền trắng” mới nhìn thấy tiền đạo của Man City tại đội bóng của mình.

Theo Bongda
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X