Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình trong mơ đắt giá của HLV Ancelotti

Thứ Ba 26/11/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti mới đây đã đưa ra đội hình những ngôi sao hàng đầu (Dream Team) ông từng dẫn dắt mà không có tên siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ancelotti coi Ibrahimovic là tiền đạo tốt nhất mà mình từng làm việc.
Ancelotti coi Ibrahimovic là tiền đạo tốt nhất mà mình từng làm việc.

Trong sự nghiệp cầm quân, Ancelotti đã kinh qua những đội bóng danh tiếng từ Parma sang Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG và giờ là Real Madrid. Ông có cơ hội tiếp xúc và làm việc với những ngôi sao hàng đầu. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Times mới đây, Ancelotti đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ lý tưởng nhất của mình.

Với điều kiện không được đưa bất cứ cầu thủ nào của Real Madrid, Ancelotti đã không thể xếp Ronaldo, cầu thủ mà ông khen không tiếc lời thời gian qua vào đội hình. Ancelotti chọn đội hình theo sơ đồ 4-3-3. Ở vị trí trung phong, Ancelotti chọn Ibrahimovic. Họ là động lực chính giúp PSG vô địch Ligue 1 mùa trước. 2 vị trí còn lại trên hàng tấn công thuộc về Kaka và Shevchenko, 2 cầu thủ đã có những năm tháng huy hoàng tại AC Milan cùng ông.

Gắn bó với AC Milan 8 năm (2001-2009) đoạt 1 Scudetto, 2 Champions League, 2 Siêu Cúp châu Âu, 1 Cúp VĐTG các CLB nên có đến 4 cầu thủ của họ được Ancelotti đưa vào đội hình tiêu biểu. Ngoài Kaka, Shevchenko còn có Cafu và Maldini ở hàng phòng ngự. Cặp trung vệ được Ancelotti ưa thích là Terry (Chelsea) và Thiago Silva (PSG).

Vị trí thủ môn thuộc về Buffon bởi đây là người gắn bó với Ancelotti khi ông mới khởi nghiệp HLV tại Parma. Ở hàng tiền vệ, Frank Lampard (Chelsea), Pirlo (AC Milan) và Zidane (Juventus) là 3 cái tên được chọn. Ngoài đội hình chính, Ancelotti còn chọn ra những cầu thủ dự bị gồm: Cech (Chelsea), Cole (Chelsea), Nesta (Milan), Gattuso (Milan), Seedorf (Milan), Drogba (Chelsea), Inzaghi (Milan).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X