Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 6 La Liga: Thủ Mallorca, công Real Madrid

Thứ Ba 05/10/2010 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vòng 6 La Liga một lần nữa chứng kiến Barcelona sảy chân trên sân nhà khi để Mallorca cầm hòa, Real Madrid có chiến thắng ấn tượng nhất kể từ đầu mùa, “bầy dơi” Valencia tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng,… Trong đó, mỗi chiến công đều mang dấu ấn một người hùng và dưới đây là đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu vòng 6 La Liga xếp theo sơ đồ 3-4-3.

Thủ môn:

Claudio Bravo (Real Sociedad): Trong chiến thắng 1-0 trước Espanyol, thủ thành Bravo đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi cứu cho đội nhà không dưới ba bàn thua, nhờ chiến thắng này mà Real Sociedad đã thoát khỏi cái bóng khu vực “cầm đèn đỏ”.

Hậu vệ:

Kevin Garcia (Mallorca): Trong chiến tích cầm hòa Barcelona ngay trên thánh địa Noucamp, Kevin Garcia không chỉ đối mặt với một tiền đạo đầy mình kĩ thuật như Pedro mà còn cả một mẫu hậu vệ thường xuyên có những pha dâng cao tấn công nguy hiểm như Dani Alves. Thế nhưng, anh vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi khóa chặt vị trí bên cánh mình án ngự khiến gã khổng lồ xứ Catalan đành ngậm ngùi chấp nhận thêm một kết quả bất lợi ngay trên sân nhà.

Alexis (Sevilla): Cựu trung vệ của Valencia đang có chuỗi ngày phong độ cao khi vừa cùng Sevilla đánh bại Borussia Dortmund tại Europa League vào giữa tuần trước và cả Aletico Madrid tại La Liga. Alexis đã khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng thủ đô là Diego Forlan góp phần làm nên chiến thắng giúp Sevilla vượt lên chính đối thủ vừa bị họ đánh bại trên bảng xếp hạng.

Ivan Ramis (áo trắng) là chốt chặn vững chắc giúp Mallorca có được trận hòa ngay trên sân Noucamp

Ivans Ramis (Mallorca): Lại thêm một cầu thủ nữa được vinh danh vì chiến tích cầm hòa các nhà ĐKVĐ La Liga ngay trên thánh địa Noucamp. Bất chấp việc Barcelona quay các cầu thủ đội khách như chong chóng bởi những miếng phối hợp của mình, vị trí chốt chặn của Ramis luôn là nơi gần như bất khả xâm phạm trước những đợt tấn công nguy hiểm và dồn dập của Barca.

Tiền vệ:

Angel Di Maria (Real Madrid): Cầu thủ người Argentina đã góp công rất lớn trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của Real Madrid ở vòng đấu trước với một bàn thắng và một đường kiến tạo cho người đồng hương Gonzalo Higuain lập công.

Deigo Perotti (Sevilla): Chiến thắng để vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng của Sevilla có công rất lớn của Perotti khi anh có đường kiến tạo để Negredo mở tỉ số, không những thế, Perotti còn mình nâng tỉ số lên 2-0 bằng một pha dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50.

Daniel Parejo (Getafe): Cựu cầu thủ Real Madrid chính là chìa khóa giúp cho Getafe có được những kết quả thuận lợi trong mùa giải năm nay. Hercules không phải là đối thủ dễ chơi dù họ mới lên hạng, tuy nhiên, Parejo đã giúp Getafe giành chiến thắng 3-0 trước “chàng David” với một pha kiến tạo và một bàn thắng cho riêng mình.    

Javier Mascherano (Barcelona): Mặc dù đội nhà bị cầm hòa nhưng tiền vệ người Argentina xứng đáng được vinh danh nhờ khả năng đánh chặn rất tốt giúp Barcelona kiểm soát gần như hoàn toàn khu trung tuyến. Có một điều lạ lùng là cứ khi nào Mascherano chơi tốt thì thường khi đó, Barcelona lại có kết quả không mấy khả quan.

Tiền đạo:

Nilmar (Villareal): Tiền đạo người Brazil đã cùng các đồng đội giúp “tàu ngầm vàng” tiếp tục bước vững chắc tại vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Trong chiến thắng 2-0 trước Racing Santader, Nilmar đã ghi bàn thắng mở tỉ số trước khi Giuseppe Rossi nhanh chóng ấn định chiến thắng chỉ trong vòng 15 phút đầu trận.

Higuain đã tỏa sáng rực rỡ giúp Real Madrid tạo nên chiến thắng ấn tượng

Gonzalo Higuain (Real Madrid): Một bàn thắng và hai pha kiến tạo, tiền đạo người Argentina đã cùng với những Di Maria, Mesut Ozil, Cris Ronaldo góp công lớn trong chiến thấng ấn tượng nhất vòng 6 La Liga trước Deportivo.

Aritz Aduriz (Valencia): Công lớn trong phong độ thăng hoa giúp “bầy dơi” bay cao trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay thuộc về Aduriz khi anh đang có phong độ rất cao. Trong chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao, Aduriz đã ghi bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm giúp Valencia kiểm soát thế trận trước khi Vicente ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ thứ nhất.

Đội hình tiêu biểu:

Bravo

Ramis – Alexis – Kevin Garcia

Mascherano

Di Maria – Parejo – Perotti

Higuain – Aduriz – Nilmar

  •  Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X