Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga: Không Barca, một dàn Real

Thứ Năm 25/09/2014 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Barca bị Malaga cầm chân tại La Rosareda thì Real Madrid ca khúc khải hoàn trước Elche với tỉ số đậm đà 5-1. Đó là lí do vì sao họ có tới 6 gương mặt trong danh sách cầu thủ tiêu biểu vòng 5 La Liga.

Thủ môn:

Ruben Martinez (Almeria): Tại Juegos Mediterraneos, Almeria chịu thua Atletico Madrid 0-1 nhưng không vì thế mà người ta đánh giá thấp màn trình diễn của thủ môn Ruben Martinez bên phía đội chủ nhà. Người gác đền này đã có tới 9 tình huống cứu thua, và đó cũng là nguyên nhân vì sao Los Rojiblancos chỉ có nổi 1 bàn thắng dù đã áp đảo hoàn toàn.

Ruben
Ruben Martinez

Hậu vệ:

- Hugo Mallo (Celta Vigo): Dù không để lại nhiều dấu ấn trong mặt trận tấn công, nhưng Mallo chính là chốt chặn cực kì an toàn của Celta Vigo bên phía hành lang phải trong trận tiếp đón Deportivo La Coruna. Với khả năng tranh chấp tốt và sự máu lửa trong lối chơi, Mallo gần như làm tê liệt hành lang trái của đối thủ. Tổng cộng lại anh có 6 lần truy cản thành công và 7 cú tắc bóng.

- Andreu Fontas (Celta Vigo): Sau khi bị vươn lên dẫn 2-1, Deportivo đã tung ra những đường tấn công như vũ bão về phía khung thành của Celta Vigo, nhưng với 10 pha tắc bóng và 6 lần truy cản thành công, Andreu Fontas đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo toàn tỉ số. Fontas chính là trung vệ có thông số ấn tượng nhất vòng 5 La Liga.

Weligton
Weligton

- Weligton (Malaga): Với vai trò là thủ lĩnh của hàng thủ Malaga, Weligton đã góp vai trò lớn trong việc bắt chết Lionel Messi và cô lập tiên đạo này khỏi các đồng đội của hàng tiền vệ. Không chỉ có những đóng góp về chuyên môn, Weligton còn thể hiện sự kinh nghiệm tuyệt vời khi có những tác động tâm lý đến Messi, làm ảnh hưởng tới màn trình diễn của số 10 trong trận hoà của 2 đội.

- Marcelo (Real Madrid): Marcelo không để lại nhiều dấu ấn trong phòng ngự, thậm chí anh còn phải nhận một thẻ vàng vì truy cản trái phép với cầu thủ của Elche. Bất chấp điều đó, Marcelo vẫn để lại dấu ấn lớn với khả năng hỗ trợ tấn công của mình. Anh có 2 lần tạo cơ hội, 1 pha kiến tạo thành bàn và mang về 1 quả phạt đền cho Real Madrid.

marcelo
Marcelo

Tiền vệ:

- Asier Illarramendi (Real Madrid): Trận gặp Elche là cơ hội hiếm hoi để Illarramendi có cơ hội khẳng định với Carlo Ancelotti. Trong một ngày được thi đấu thay thế Luka Modric, rõ ràng tiền vệ 24 tuổi đã hoàn thành quá tốt nhiệm vụ làm cân bằng công - thủ của Kền kền trắng. An là người có nhiều đường chuyền nhất trong trận đấu (101) và dù cho  đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự, Illarra vẫn là người di chuyển quãng đường dài nhất bên phía Real.

Illarramendi sắp trở lại
Illarramendi

- Nolito (Celta Vigo): Với một bàn thắng và một đường kiến tạo cho Larrivey, Nolito chính là nhân tố chính mang lại trận thắng 2-1 của Celta trước Deportivo trên sân nhà.

- James Rodriguez (Real Madrid): James đã trở nên tự tin hơn hẳn so với những vòng đầu. Trong trận gặp Elche anh không trực tiếp ghi bàn nhưng lại gây ấn tượng ở khả năng trợ giúp các đồng đội. Anh có một đường kiến tạo thành bàn bên cạnh việc tạo ra 5 cơ hội ghi bàn khác cho Kền kền trắng.

james rodriguez
James Rodriguez

Tiền đạo:

- Leo Baptistao (Rayo Vallecano): Vallecano đã có một trận đấu khó khăn trước Athletic Bilbao vòng vừa qua khi họ bị vượt lên dẫn trước từ sớm, tuy nhiên với cú đúp bàn thắng của tài năng trẻ người Brazil Leo Baptistao, đội bóng nhỏ bé này đã lập được kì tích ngược dòng thắng 2-1.

- Gareth Bale (Real Madrid): Gareth Bale là người tận dụng thành công đường tạt xuất sắc của James để gỡ hoà 1-1 cho Real Madrid trong bối cảnh họ bất ngờ bị Elche lấn lướt và mở tỉ số trước. Ngoài việc mở màn màn lội ngược dòng của Kền kền trắng, ngôi sao người xứ Wales còn kiến tạo cho Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn.

Các CĐV MU đang rất mong đợi việc Ronaldo trở lại sân Old Trafford
Ronaldo và Bale

- Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Đội hình này sẽ vô cùng thiếu sót nếu như thiếu đi CR7. Ronaldo chính là tác nhân chính trong quá trình hồi sinh của Real Madrid trong 3 trận gần đây. Gần nhất trong trận gặp Elche, anh ghi một poker và qua đó có được bàn thắng thứ 9 chỉ sau 5 trận tại La Liga 2014/15.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X