Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga: Dấu ân của những chiến thắng 2-0

Thứ Tư 29/09/2010 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vòng 5 La Liga chứng kiến không ít bất ngờ thú vị khi Levante cầm hòa được dàn sao thượng thặng của Real Madrid trên sân nhà, Hercules tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi đánh bại Sevilla tới hai bàn không gỡ. Tất nhiên đằng sau những chiến công của mỗi đội bóng bao giờ cũng mang dáng dấp của những người hùng, dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 5 La Liga xếp theo sơ đồ 3-4-3.

Thủ môn:

Manolo Reina (Levante): Trận hòa 0-0 của Levante trước dàn sao của Real Madrid mang đậm chiến công của thủ thành Reina khi anh tỏa sáng với những pha cứu thua xuất thần khiến những họng súng thượng thặng bên phía Los Blancos phải tịt ngòi.

Hậu vệ:

Sergio Ballesteros (Levante): Trung vệ 35 tuổi này đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi khóa chặt cả hai ngòi nổ của Real Madrid là Higuain và Cris Ronaldo giúp khu vực trước khung thành của Reina luôn được bảo vệ an toàn đến tối đa.

Luis Felipe (Aletico Madrid): Hậu vệ của Aletico Madrid đã có một ngày thi đấu thành công khi không chỉ làm tốt vai trò của một chốt chặn mà anh còn là tác giả của đường chuyền dẫn đến bàn thắng duy nhất của Diego Costa.

Sergio Ramos có thể chơi tốt cả ở vị trí trung vệ

Sergio Ramos (Real Madrid): Việc cả Pepe lẫn Carvalho dính chấn thương đã khiến Ramos phải về thi đấu ở vị trí trung vệ thay vì hậu vệ phải như mọi khi. Mặc dù các đồng đội tuyến trên đã chơi không tốt nhưng Ramos xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu khi luôn tạo nên sự an toàn nơi tuyến dưới cho Real Madrid.

Tiền vệ:

Sergio Busquet (Barcelona): Tiền vệ mới 22 tuổi này đã thay thế cho tân binh Mashcerano trong đội hình xuất phát, và anh Busquet xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu khi không chỉ làm tốt vai trò phân phối bóng mà còn tự mình đột phá rồi dứt điểm ấn định chiến thắng 3-1 cho Barca.

Xavi (số 6) tiếp tục thể hiện vai trò nhạc trưởng trong chiến thắng 3-1 trước Atletic Bilbao

Xavi (Barcelona): Nhạc trưởng của gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục thể hiện vai trò dẫn dắt lối chơi của mình khi cùng Busquet cầm trịch khu trung tuyến, không những thế, Xavi cũng tự mình có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 từ đường chuyền của Maxwell.

Royston Drenthe (Hercules): Cầu thủ người Hà Lan tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo “tân binh” Hercules khi tiếp tục thể hiện những tố chất đã từng khiến Real Madrid chấp nhận đưa anh về Bernabeu, Drenthe cũng góp công trong bàn thắng ấn đinh tỉ số 2-0 của David Trezeguet.

Santi Cazorla (Villareal): Anh đã góp công rất lớn trong chiến thắng 3-2 của “tầu ngầm vàng” trước Malaga khi lập cho mình một cú đúp, anh vừa là người mở ra chiến thắng, vừa là người ấn định tỉ số cho Villareal.

Tiền đạo:

David Trezeguet đã tỏa sáng trong chiến thắng ấn tượng của Hercules trước Sevilla

David Trezeguet (Hercules): Sau một vài khởi đầu không tốt trong màu áo mới, tiền đạo người Pháp cũng đã thể hiện tố chất săn bàn bẩm sinh khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Sevilla tạo nên một cơn dư chấn nho nhỏ tiếp theo tại La Liga.

Kalu Uche (Almeria): Chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của Deportivo có công rất lớn của tiền đạo người Nigeria khi anh lập một cú đúp chỉ trong 20 phút đầu hiệp một giúp Almeria ra về với trọng vẹn ba điểm trong tay.

Fernando Cavenaghi (Mallorca): Cựu tiền đạo Bordeaux cũng tỏa sáng giống như hai tiền đạo khác trong đội hình tiêu biểu khi cũng tự mình ghi hai bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Mallorca trước Real Sociedad.

Dưới đây là sơ đồ chiến thuật tiêu biểu:

Reina

Ramos - Ballesteros - Filipe

Busquets

Cazorla - Xavi - Drenthe

Uche - Trezeguet - Cavenaghi

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X