Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 2 La Liga: Dấu ấn Real, địa chấn Barca

Thứ Hai 12/09/2011 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid tiếp tục "hủy diệt" đối thủ, Barcelona bị Real Sociedad cầm hòa,... là những tiêu điểm đáng chú ý tại vòng 2 La Liga diễn ra vào cuối tuần trước. Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 2 La Liga theo sơ đồ 3-4-3.

Thủ môn:

Roberto Jimenez (Real Zaragoza): Dù trong trận mở màn Jimenez để các cầu thủ Real Madrid sút thủng lưới đến 6 bàn, thế nhưng trong vòng 2 Jimenez đã giúp Zaragoza cầm hòa Rayo Vallencano ngay trên sân khách.

Hậu vệ:

Cata Diaz (Getafe): Dù để thua Real Madrid tới 2-4 nhưng trung vệ Cata Diaz vẫn được đánh giá cao nhờ màn trình diễn không đến nỗi nào, chỉ tiếc là hàng công của Real Madrid quá mạnh. Cata Diaz được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp tay đôi cũng như sự bình tĩnh khi đối mặt với những tiền đạo thượng thặng của Real.

Alexis (Sevilla): Đội bóng xứ Andalusia đã có trận làm khách khá khó khăn trước Villareal nhưng vẫn ra về với một điểm trong tay. Chiến công đó của Sevilla là nhờ sự chắc chắn của Alexis ở tuyến dưới cùng với bàn thắng ấn định tỉ số 2-2 cho Sevilla.

Inigo Martinez (áo xanh) góp công rất lớn trong việc giúp Real Sociedad cầm hòa Barca ngay trên sân Noucamp

Inigo Martinez (Real Sociedad):
Cùng với những đồng đội, Martinez đã có một trận đấu tuyệt vời để làm nên cơn địa chấn tại vòng 2 La Liga khi cầm hòa Barcelona dù bị dẫn trước hai bàn. Trong hiệp hai, sự chắc chắn của Martinez là nền tảng để giúp Real Sociedad tạo nên chiến tích ngoạn mục trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Tiền vệ:

Cris Ronaldo (Real Madrid): Tiếp tục phong độ ấn tượng, Cris Ronaldo lại ghi dấu trong chiến thắng của Real Madrid bằng một bàn thắng từ chấm penlty gây tranh cãi và một đường chuyền thành bàn để Benzema lập công.

Cris Ronaldo tiếp tục thăng hoa giúp real Madrid đánh bại Getafe với tỉ số 4-2

Mesut Ozil (Real Madrid):
Bên cạnh Cris Ronaldo, Mesut Ozil cũng xứng đáng được nhắc đến khi tiền vệ người Đức luôn là ngòi nổ trong những đợt tấn công của Los Blancos. Có thể nói, Mesut Ozil đang dần gợi cho người ta nhớ đến hình ảnh của Zidane ngày nào thời còn Galaticos 1.0.

Asier Illarramendi (Real Sociedad): Trong hiệp hai khi Real Sociedad vùng lên mạnh mẽ để gỡ hòa trước Barcelona, tiền vệ mới 21 tuổi - Illarramendi đã thi đấu cực kì ấn tượng trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự. Điều đáng nói đây mới là trận thứ tư của Illarramendi cho Real Sociedad khi được đôn lên từ đội B.

Jesus Navas (Sevilla): Bàn thắng ấn định tỉ số trong trận hòa 2-2 của Sevilla trước Villareal xuất phát từ đường chuyền quyết định của Jesus Navas. Không chỉ có vậy, Navas là cầu thủ hoạt động tích cực nhất bên phía Sevilla trong trận hòa trên đất khách.

Tiền đạo:

Agirretxe (Real Sociedad): Tiền đạo của Real Sociedad đã có một ngày thi đấu thành công khi ghi bàn rút ngắn cách biệt vào lưới Barcelona, và cũng góp công trong bàn thắng thứ hai của Real Sociedad để giúp đội bóng này tạo nên cơn địa chấn tại Noucamp.

Agirretxe (áo xanh) ghi bàn vào lưới Barca

Miku (Getafe):
Dù là "bại tướng" nhưng việc Miku hai lần sút tung lưới Real Madrid cũng giúp tiền đạo này có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu La Liga vòng này.

Sergio Garcia (Espanyol): Với cú đúp ghi được trong trận gặp Athletic Bilbao, Sergio Garcia đã giúp Espanyol giành trọn ba điểm trên sân nhà.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X