Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu lượt đi của La Liga

Thứ Hai 01/01/2007 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây là đội hình tiêu biểu được Goal.com bình chọn sau khi La Liga 2006 - 2007 đã đi hết được nửa quãng đường của mình. Có thể thấy các cầu thủ của Sevilla chiếm ưu thế trong đội hình này.



+ Thủ môn:

Abbondanzieri (Getafe): Một trong số những thủ thành thể hiện ấn tượng nhất ở mùa này, cùng với Canizares, Casillas và Leo Franco, nhưng phải khẳng định số 1 người Argentina là thủ môn xuất sắc nhất của La Liga mùa này, với nhiều lần giúp Getafe giữ sạch lưới. Chính chiến tích của anh đang giúp CLB bứt dần lên phía trước bảng xếp hạng.

+ Hậu vệ: 

Sergio Ramos đã có một nửa mùa giải xuất sắc trong màu áo Real Madrid

Daniel Alves (Sevilla): Carlos Diogo, Sergio Ramos và Zambrotta đã diễn xuất sắc ở hành lang phải, nhưng họ vẫn chưa là gì khi nhắc đến cầu thủ người Brazil, Alves. Anh tạo ảnh hưởng trong các trận đấu của Sevilla.

Sergio Ramos (Real Madrid): Cựu cầu thủ của Sevilla có thể thi đấu ở cả 2 vị trí: hậu vệ phải và trung tâm. Đối với Real, vai trò của anh tạo được sự tin cậy hơn cả Fabio Cannavaro - "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2006".

Beto (Recreativo Huelva): Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chiếm được sự tin tưởng của BHL Huelva. Nhờ có Beto, hàng thủ của Recreativo chơi sắc sảo và thông minh hơn, và hỗ trợ rất nhiều cho hàng tấn công.

Capdevila (Deportivo): Là hậu vệ sáng giá nhất và có phong độ ổn định nhất của Depor. Anh được đánh giá cao hơn David (Sevilla) và Fernando Navarro (Mallorca).


+ Tiền vệ:
 
 

Ronaldinho và bàn thắng đẹp nhất La Liga nửa mùa giải 06-07

D'Alessandro (Real Zaragoza):
Cầu thủ người Argentina là người truyền cảm hứng cho Zaragoza ở cả hai biên. Sự kết hợp của anh với cầu thủ người đồng hương, Aimar tạo ra những thành quả đáng kể, giúp hàng công của Zaragoza mạnh thứ 2 ở Tây Ban Nha, chỉ đứng sau Barcelona.

Christian Poulsen (Sevilla): Tầm ảnh hưởng của Costinha (Atletico) hay Borja Oubina (Celta Vigo) ở CLB chưa là gì so với Poulsen. Poulsen luôn ổn định trong mọi hoàn cảnh.

Peter Luccin (Atletico Madrid): Cầu thủ người Pháp này có thể "lái" các trận đấu của Atletico theo khả năng quan sát cực tốt của mình. Lối trình diễn của Deco cũng thật đáng chú ý, bởi anh đã cải thiện được phong độ sau sự khởi đầu chậm chạp ở mùa này.

Ronaldinho (Barcelona): Ngôi sao người Brazil được bầu chọn là chính xác bởi những màn trình diễn cực kỳ xuất sắc của anh luôn khiến mọi người mê say.



+ Tiền đạo:

Nistelrooy đang tỏa sáng ở Madrid

Frederic Kanoute (Sevilla): Anh có 16 lần làm tung lưới đối phương. Và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không bầu anh vào đội hình tiêu biểu của La Liga qua 16 vòng đấu.

Ruud van Nistelrooy (Real Madrid): Kể từ khi có cầu thủ người Hà Lan đá cặp với Ronaldo, HLV Capello được cứu nguy nhiều phen và cải thiện tình hình đáng kể. Anh vẫn ghi bàn đều đặn cho Real.


  • Vương Hiển (tổng hợp)
  • Có thể bạn quan tâm

    Video

    Xem thêm
    top-arrow
    X