Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 4

Thứ Hai 24/09/2007 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 4 La Liga ghi nhận sự trở lại với chiến thắng 2-1 của Barcelona trong trận cầu tâm điểm với Sevilla cùng thắng lợi đầu tiên trong mùa giải của Altelico Madrid trước Racing Santader. Lượt đấu này cũng chứng kiến bất ngờ lớn khi đội đầu bảngReal Madrid phải rất chật vật mới có được một điểm trước tân binh Valladolid.

Với 25 bàn thắng được ghi (trung bình 2,5 bàn/trận), vòng đấu này đã vinh danh thứ bóng đá tấn công. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của La Liga được xếp theo đội hình 4-1-3-2.

Thủ môn

Cobeno (Almeria): Những pha cứu thua ngoạn mục, thủ môn 25 tuổi này đã vô hiệu hóa lần lượt các chân sút xuất sắc Guiza, Arango và Ibagaza của đối phương. Góp công lớn trong việc giữ lại một điểm quý giá cho đội chủ nhà trước đối thủ mạnh Real Mallorca, Cobeno xứng đáng được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất vòng đấu này.

Hậu vệ

Miguel ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho Valencia

Miguel (Valencia):

Các cổ động viên của Los Che phải gửi lời cảm ơn đến hậu vệ cánh phải của mình trong chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Betis. Chơi chắc chắn và khiến cho các tiền vệ và tiền đạo đối phương "tắt điện" và đóng góp một bàn thắng, Miguel xứng đáng được nhận lời ngợi khen từ phía ban lãnh đạo cũng như các fan của Valencia.

Sergio Ramos (Real Madrid): Điểm sáng duy nhất trong đội hình của Galacticos chính là trung vệ người Tây Ban Nha. Với sự thiếu vắng của Pepe và Metzelder, trong khi Cannavaro đang dần mất đi sự chắc chắn của mình thì Ramos đã biết cách tỏa sáng đúng lúc, góp công lớn mang về một điểm quý giá cho đội nhà.

Sergio Fernandez (Real Zaragoza): Sau sự ra đi của Milito, trách nhiệm chỉ huy hàng phòng ngự được dồn lên vai trung vệ 30 tuổi của Zaragoza. Không phụ lòng tin của ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên, Fernandez đã có một trận đấu hay cho riêng mình khi anh hoàn thành trách nhiệm "bức tường thép" trước khung thành đội nhà đem về chiến thắng đầu tay cho Zaragoza.

Eric Abidal (Barcelona):

Tuyển thủ người Pháp đã có trận đấu xuất sắc nhất từ khi chuyển đến chơi cho Barcelona mùa hè này. Lên công xuống thủ đều đặn, Abidal còn làm cho bộ đôi cầu thủ tấn công bên cánh phải của Sievilla, Jesus Navas and Daniel Alves biến mất hoàn toàn.

Tiền vệ

Jose Antonio Reyes (Atletico Madrid): Dù không ghi được bàn thắng trong chiến thắng ấn tượng "bốn sao" của đội nhà, nhưng cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha vẫn để lại dấu ấn cho riêng mình. Chơi năng nổ và sáng tạo, Reyes có công trong ba bàn thắng của Atletico. Với những gì đã thể hiện, cựu tiền vệ của Arsenal đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ các khán đài trên sân vận động Vicente Calderon đêm qua.

Borja Fernandez (Real Valladolid):

Cựu tiền vệ của Real Madrid chính là người phát động pha tấn công dẫn đến bàn thắng Pedro Lopez ở phút thứ 70. Tuy nhiên trước đó, Borja đã thể hiện một phong độ ấn tượng khi chơi đĩnh đạc và chắc chắn ở tuyến giữa, góp phần vô hiệu hóa những pha phát động tấn công của các tiền vệ Real.

Sergio Aguero (Atletico Madrid): Không chỉ đóng góp một bàn thắng cho đội chủ nhà, Aguero đã cùng với các đồng đội Reyes, Simao, Raul Garcia và Forlan tạo nên sức tấn công hủy diệt trước hàng phòng ngự của Santander. Khả năng giữ bóng và kiến tạo chính là phẩm chất nổi bật của tiền vệ Atletio thể hiện trong trận đấu đêm qua.

Messi đang có phong độ rất cao

Lionel Messi (Barcelona):

Không một mỹ từ nào có thể được dùng để ngợi ca tiền đạo lùi người Argentina ngoài hai chữ "bái phục". Không chỉ  phối hợp tốt với đồng đội, Messi còn có khả năng tác chiến độc lập rất tốt. Cú đúp vào lưới thủ thành Palop của Sevilla đã là bàn thứ ba trong hai trận liên tiếp của tài năng trẻ bóng đá người Argentina. Chắc chắn Messi sẽ còn tỏa sáng trong những trận đấu tới.

Tiền đạo

Guiseppe Rossi (Villarreal): Nếu không có cựu tiền đạo của Manchester United, chắc chắn Villarreal sẽ không thể có được ba điểm quý giá trước tân binh Murcia. Vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Rossi đã nhanh chóng thể hiện được tố chất của một tiền đạo lớn với cú đúp tuyệt vời chỉ trong vòng 5 phút cuối trận qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng và leo lên vị trí thứ hai với 9 điểm sau bốn vòng đấu.

Rossi đã đem về chiến thắng cho “ tầu ngầm vàng“

Javi Guerrero (Recreativo Huelva):

Nếu như Sinama-Pongolle không vắng mặt vì chấn thương, chắc chắn Guerrero sẽ không được đá chính ở vòng này. Ngoài việc liên tục quấy đảo hàng phòng ngự của Espanyol, tiền đạo của Recreativo còn góp công lớn với 2 bàn thắng đem về chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Huấn luyện viên

Javier Aguirre (
Atletico Madrid): Có lẽ sau vòng đấu này những chỉ trích nhằm vào Aguirre sẽ không còn nữa. Chỉ đạo các học trò chơi chắc chắn trong phòng ngự và hiệu quả trong tấn công, HLV 48 tuổi này đã mang về chiến thắng đậm đà 4-0 đầu tiên từ đầu mùa giải cho Atletico Madrid. Với những gì đã thể hiện, Aguirre xứng đáng được bầu chọn là HLV của vòng đấu này.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X