Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 28

Thứ Ba 03/04/2007 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một sự trở lại đầy ấn tượng của các gương mặt cũ xuất sắc, những Casillas, Dragutinovic, Ronaldinho và Zigic đã làm nên một tuần đấu đầy sôi động, ấn tượng.

 

Với những gì đã diễn ra trong tuần qua, thật hợp lý để lựa đội hình mười một cầu thủ xuất sắc nhất theo đội hình 4-4-2. Dưới đây là những gương mặt tiêu biểu do Goal bầu chọn.


Casillas vẫn chơi tốt trong mùa bóng năm nay
 

Thủ môn

 

Casillas thật tuyệt vời, phong độ mà anh thể hiện trong trận đấu Real hạ Celta 2-1 chứng minh vì sao anh là thủ thành số 1 đội tuyển Tây Ban Nha trong suốt nhiều năm qua. Khi có Casillas trong khung gỗ, các đồng đội yên tâm thi đấu và chiến thắng đến là điều dễ hiểu.

 

Hậu vệ

 

Angel (Celta Vigo): Dù không thể có điểm trước đội bóng Hoàng Gia nhưng Celta có thể tự hào về những gì mà họ đã làm được trong trận đấu này. Và Angel là một trong những người như thế, phòng ngự tốt, thi đấu hợp lý, anh là chốt chặn khó cản phá của Celta đã nhiều lần làm nản lòng các chân sút siêu hạng của Real.


Helguera
(Real Madrid): Một trong những nhân tố làm nên chiến thắng tuyệt vời của Real Madrid là Helguera. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc với việc chặn đứng nhiều đợt tấn công của các cầu thủ Celta để giữ sạch mảnh lưới cho Casillas.


Dragutinovic
(Sevilla): Không có được chiến thắng như mong muốn, Sevilla có lẽ phải hết lời cảm ơn Dragutinovic bởi nếu không có siêu hậu vệ này thì Sevilla đã bị thua chứ không phải là một kết quả hoà trước Osasuna.


Fernando Navarro
(Mallorca): Cầu thủ của Mallorca đã làm nên một thế trận phòng ngự tuyệt vời cho đội bóng. Giá trị của anh đã được khẳng định và anh xứng đáng với những gì mình làm được, như Mallorca xứng đáng với điểm số của họ.


Tiền vệ


Xabi Prieto
(Real Sociedad): Một đêm đầy dư vị khó quên với Sociedad, đội bóng đã thực sự quay trở lại là chính mình với sự xuất sắc của Xabi Prieto. 3 điểm và cách xa nhóm an toàn tới 6 điểm, mọi chuyện quá tuyệt vời cho Sociedad và Prieto xứng đáng được ngợi ca.


Casquero
(Getafe): Casquero đã thể hiện vai trò thủ lĩnh, là đầu tàu cho mọi cuộc tấn công của Getafe. Đối đầu với Zaragoza, ghi 2 bàn thắng, đó là điều tuyệt vời nhất mà anh giành tặng câu lạc bộ và những cổ động viên thân yêu của mình.


Juanfran
(Osasuna): Chơi bóng đơn giản, tấn công tuyệt vời, cựu cầu thủ của Real Madrid thiếu chút nữa đã mang về cho Osasuna 3 điểm trước Sevilla. Tuy nhiên, những gì mà đội bóng của anh giành được cũng là điều quá tuyệt vời rồi.


Ronaldinho
(Barcelona): Hai đường chuyền, một cú tâng bóng kỹ thuật; một cú xọc khe chuẩn xác và hai bàn thắng. Không trực tiếp ghi bàn nhưng chừng đó những gì mà Ronaldinho làm được cũng đủ để các Cule “khóc oà” lên vì vui sướng. Một đêm biểu diễn quá tuyệt vời của răng nhô.


Ronaldinho đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Barca

Tiền đạo


Forlan
(Villarreal): Không phải là Eto’o, không phải là Vila mà Forlan mới là tiền đạo xuất sắc nhất vòng đấu 28 lần này. Với một bàn thắng ghi được ngay phút đầu tiên của trận đấu, Forlan đã góp công không nhỏ để “Tàu Ngầm Vàng” trở nên thực sự không thể cản nổi.


Zigic
(Racing): Một hat-trick trong trận đối đầu với Athletic Bilbao, đó là tất cả để nói về chuyên gia săn bàn này và không cần một lời nói hoa mỹ nào để ca ngợi về anh nữa. Thật tuyệt vời cho Zigic, tuyệt vời cho Racing!

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X