Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Real Madrid đã "gần như hoàn hảo"

Chủ Nhật 05/08/2012 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tin rằng đội bóng của ông đã gần như sẵn sàng cho mùa giải sắp tới, và kêu gọi các CĐV kiên nhẫn trong khi đội bóng hướng tới mục tiêu Decima, chức vô địch C1/Champions League thứ 10.

Mùa trước, Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga một cách cực kỳ ấn tượng. Đoàn quân của Jose Mourinho đã thu về tổng cộng 100 điểm, nhiều hơn 9 điểm so với đại kình địch Barca, và ghi được tổng cộng 121. Đây đều là những thành tích mang tính kỷ lục của bóng đá Tây Ban Nha.

Theo Jose Mourinho, Real Madrid trong mùa tới sẽ rất khó tái lập thành tích này bởi họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt hơn từ các đối thủ chính. Dẫu vậy, vị HLV 49 tuổi vẫn bày tỏ sự tin tưởng rằng các cầu thủ của ông sẽ sớm có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch.

jose mourinho
 

"Chúng tôi đang chuẩn bị một cách rất nghiêm túc bởi chúng tôi biết rằng ở mùa tới, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản mà ngược lại, cực kỳ khó khăn", HLV người Bồ phát biểu trong buổi họp báo. "Đội hình của chúng tôi đã gần như hoàn thiện rồi. Có những cầu thủ rất đặc biệt, và một số là người hay nhất thế giới ở vị trí của họ".

Như thường lệ, mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vẫn là chức vô địch C1/Champions League thứ 10. Hai mùa gần đây, đội bóng áo Trắng do Mourinho dẫn dắt đã tiến rất gần tới mục tiêu này, nhưng cả hai lần họ đều phải dừng bước ở vòng bán kết. Nhưng với các Madridista, như thế cũng đồng nghĩa với một mùa giải không thành công. Tuy nhiên, Mourinho không nghĩ thế. Và ông kêu gọi các CĐV nhớ lại cái cách Real lên ngôi vô địch Liga sau khi xô đổ hàng loạt kỷ lục mùa trước.

"Nói tới Madrid và Champions League luôn mang tới rất nhiều cảm xúc. Nhưng điều chúng tôi muốn là giành các danh hiệu. Theo tôi, giành chức vô địch Liga với số điểm kỷ lục vẫn khó khăn và đặc biệt hơn". Hiện tại, Real Madrid đang trong tour du đấu ở Mỹ. Ở Mỹ, bóng đá không phải là một thể thao được yêu thích nhất. Nhưng theo Mourinho, bầu không khí bóng đá ở đây là tuyệt vời hơn so với những gì người ngoài tưởng tượng.

"Tôi biết văn hóa thể thao ở đất nước này, và biết rằng bóng đá sẽ không bao giờ có thể trở thành môn thể thao hàng đầu của họ. Tuy nhiên, tất cả những gì liên quan tới bóng đá ở đây đều rất tích cực, và bóng đá ở đây có những triển vọng rất to lớn".

Sáng mai (giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trên đất Mỹ, với Santos Laguna. Sau đó, họ sẽ có thêm 2 trận giao hữu với Milan và Celtic trước khi trở về Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận khai mạc La Liga mùa bóng mới với Valencia vào ngày 18/8.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X