Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình “bá đạo” của Real ở trận tranh Siêu cúp châu Âu

Thứ Hai 11/08/2014 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít giờ, tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ đội hình siêu khủng mà huấn luyện viên Ancelotti dự định cho ra sân ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào 1h45 ngày 13/8.

Đội hình của Real vốn đã mạnh, nhưng ở mỗi kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Chủ tịch Perez vẫn vung tiền để đưa về Bernabeu những ngôi sao mới. Tính đến thời điểm này, Real đã chiêu mộ được 3 tân binh, Toni Kroos (30 triệu euro), James Rodriguez (80 triệu euro) và  thủ thành Navas (10 triệu euro).
 

Real cho ra sân đội hình khủng

Ba cầu thủ kể trên, cộng với những siêu sao như: Ronaldo, Bale, Di Maria và Benzema khiến đội hình của Real trở nên đáng sợ hơn rất nhiều ở mùa giải mới. Bởi vậy, người hâm mộ đang rất mong chờ những đôi chân bạc tỉ này sớm ra sân thi đấu.

Mong muốn của những người hâm mộ túc cầu giáo sẽ được đáp ứng vào rạng sáng ngày 13/8 khi Real có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải mới trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Theo như tiết lộ của tờ Marca (tờ báo thân Real), đội hình mà HLV tung ra sân trong cuộc đối đầu với Sevilla sẽ đáp ứng được những mong mỏi của các CĐV.

Theo đó, ở vị trí thủ môn, Casillas sẽ là người bắt chính, phía trên, 4 hậu vệ sẽ là Carvajal – Ramos – Pepe – Coentrao. Ở tuyến tiền vệ, sẽ là 3 cái tên Kroos – Modric – James Rodriguez. Tương tự, trên hàng tiền đạo là bộ ba Ronaldo – Benzema – Bale, những cầu thủ đã làm mưa làm gió ở cõi châu Âu mùa giải vừa rồi.

Rõ ràng, đây toàn là những vì sao tinh tú nhất của Real mà bất cứ các tín đồ bóng đá nào cũng muốn theo dõi. Theo Transfermarkt, đội hình mà HLV Ancelotti có thể tung ra sân ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào rạng sáng 13/8 có giá trị lên tới 547 triệu euro./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X