Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đôi chó của Isco: Một con tên Messi, con còn lại tên... Figo

Thứ Năm 04/07/2013 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Isco là một người khá yêu chó. Đồng thời, anh cũng yêu bóng đá, và đặt tên đôi chó của mình theo tên những danh thủ mà anh ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, Isco đã tuyên bố tên một chú chó của mình là Messi, và hôm nay, anh đã nói ra tên của chú chó còn lại: Figo.

Isco và chú chó cưng.
Isco và "Messi"

Cách đây vài ngày, Isco đã giải thích với báo giới vì sao anh lại đặt tên cho chú cún cưng của mình là ... Messi, khi có nhiều ý kiến cho rằng đó là vì anh ghét Barcelona và ghét cả danh thủ mang áo số 10 này. Tuy nhiên, với Isco, anh chỉ đặt tên chó theo tên của những cầu thủ mà anh ngưỡng mộ. Trong mắt cầu thủ 21 tuổi, Messi là cái tên hay nhất vào thời điểm hiện tại, còn trước đó, người giỏi nhất là Figo, vì thế chú chó còn lại của Isco đã mang tên của danh thủ người Bồ Đào Nha.

Nếu như việc Isco đặt tên chú chó đầu tiên là Messi đã làm cho nhiều CĐV của Real không mấy vui vẻ, vì người của Real mà đi khen M10 thì rõ ràng là ... chẳng hợp lý chút nào, thì cái tên Figo lại làm cho các CĐV Los Blancos vui buồn... lẫn lộn, bởi Figo là cầu thủ người Bồ từng khoác áo Barcelona, nhưng lại thành công tột bậc ở Real Madrid. Có vẻ trong những ngày đầu tiên tại Santiago Bernabeu, Isco đã để rò rỉ khá nhiều thông tin không thuận lợi cho anh. Cánh nhà báo đã lật lại những thông tin cách đây 3 năm trong một cuộc phỏng vấn tài năng trẻ này, anh đã nói rằng anh không thích Real bởi tính kiêu ngạo của đội bóng này, cũng như rất hâm mộ Xavi, Iniesta và Ronaldinho, những hảo thủ khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Về chú chó mang tên Figo này, Isco phát biểu: "Tên chú chó cưng của tôi là Messi, và bên cạnh đó, tôi còn đã từng có một chú chó khác tên là Figo. Lúc này, tôi sẽ không đổi tên thú cưng thành Cristiano (Ronaldo), bởi nếu như thế, nó sẽ không nghe lời tôi nữa." - Tiền vệ 21 tuổi phát biểu khá dí dỏm với báo giới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X