Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đôi chân "hiểm họa" của Ronaldo

Chủ Nhật 18/08/2013 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo càng ngày càng trở nên thật đáng sợ. Hình ảnh cận cảnh đôi chân CR7 cho thấy, mùa này, anh sẽ còn bùng nổ hơn nữa...

Có thể thấy Ronaldo đã nỗ lực vượt bậc như thế nào...
Có thể thấy Ronaldo đã nỗ lực vượt bậc như thế nào...

Bất cứ ai khi nhìn thấy ảnh cận về đôi chân của ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ đều phải ồ lên thán phục một cách kinh ngạc. Tờ Marca vừa chộp được hình ảnh "ngoạn mục" của anh chàng trong lúc tập luyện. Một đôi chân rắn rỏi, cơ bắp săn chắc đến nỗi có thể thấy rõ mồn một từng đường tĩnh mạch,... Đôi chân ấy toát lên một uy lực khủng khiếp, sẵn sàng gây "hiểm họa" cho bất cứ hàng thủ nào.

Nếu nhìn vào những hình ảnh ngày đầu tiền đạo này chân ướt chân ráo gia nhập M.U đến một Ronaldo hôm nay, là khoảng cách một trời một vực, không tin nổi. Từ một anh chàng không có gì ấn tượng về ngoại hình, thậm chí hơi ốm, CR7 đã "chiến đấu" không mệt mỏi với bản thân để có được một cơ thể cường tráng, mạnh mẽ và càng ngày càng đạt đến sự hoàn hảo. Anh chàng xứng đáng là cầu thủ có body đẹp nhất làng túc cầu.

Điều gì thôi thúc Ronaldo có ý chí vượt bậc đến vậy? Tất cả vì mục tiêu chinh phục trên sân cỏ. Như mọi người vẫn nhìn nhận, tài năng của chân sút Real không phải "bẩm sinh" mà được hun đúc theo thời gian, bằng sự vươn lên, nỗ lực của chính anh. Và anh chính là tấm gương tiêu biểu cho sự vươn lên nhờ chăm chỉ tập luyện.

Ronaldo đang háo hức chinh phục mùa giải mới. Đêm nay (18/8), anh sẽ cùng Real có trận mở màn tiếp Betis trên sân nhà Bernabeu. Anh chàng sẽ cho thấy uy lực và tham vọng ở ngay trận đầu tiên, với hình ảnh quen thuộc: ghi bàn?

Có thể thấy, chưa bao giờ Ronaldo tràn đầy năng lượng cũng như quyết "lật đổ" Messi cùng Barca như lúc này, dưới thời nhà cầm quân có triết lý bóng đá đẹp mà hiệu quả: Ancelotti.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X