Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Trung Quốc "dạm hỏi" mua Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 09/09/2012 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo China.org.cn, CLB Thân Hoa Thượng Hải đang tìm cách tiếp cận để chiêu mộ tiền đạo Cris Ronaldo của Real Madrid sau khi anh này cảm thấy buồn ở Bernabeu.

Cách đây vài ngày, những người hâm mộ đã xôn xao vì Ronaldo tuyên bố anh đang rất buồn ở Madrid. Khi đó, những lời tâm sự của Ronaldo đã làm dấy lên tin đồn anh và BLĐ đội bóng áo Trắng đang gặp mâu thuẫn trong rất nhiều vấn đề.

 

Khi nguồn cơn của nỗi buồn Ronaldo còn chưa được giải đáp thì mới đây, báo chí Trung Quốc liên tiếp đưa tin CLB Thân Hoa Thượng Hải đang tính đưa tiền đạo người Bồ về đá cặp với Drogba và Anelka.

Tờ Soccer News và cả trang tin China.org.cn đồng loạt khẳng định CLB Thân Hoa Thượng Hải đã đàm phán với Real để mua Ronaldo từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng chưa thành công. Những tờ báo này cho rằng Real chưa muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bồ vì nhận được lời đề nghị quá hấp dẫn từ phía CLB Trung Quốc và đây chính là nguyên nhân đã khiến Ronaldo... buồn.

Soccer News thậm chí còn đưa ảnh của đồng sở hữu CLB Thân Hoa Thượng Hải, ông Zhu Jun, ra trang bìa, đặt cạnh bức ảnh Ronaldo đang buồn bã ăn mừng bàn thắng vào lưới Granada. Soccer News cũng trích khẳng định của Zhu Jun là muốn đem về Thân Hoa Thượng Hải một ngôi sao lớn khác để đá cặp với Drogba và Anelka trên hàng công.

Tuy nhiên, để có CR7, CLB Trung Quốc sẽ phải chi ra một số tiền chuyển nhượng kỷ lục để phá vỡ hợp đồng vào khoảng 90 triệu euro và một mức lương cũng vào loại kỷ lục 15 triệu euro/mùa (sau thuế). Song theo đánh giá của các chuyên gia bóng đá Trung Quốc thì khả năng này rất khó xảy ra bởi Zhu Jun vẫn đang gặp rắc rối liên quan tới việc nắm giữ cổ phần CLB, và bản thân Ronaldo cũng chưa có ý định tới một vùng đất trũng để dối già.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X