Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đội bóng nào cũng muốn đá chết bỏ Barca"

Chủ Nhật 04/10/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ivan Rakitic vừa mới tiết lộ rằng các đội bóng khi đối đầu với Barcelona đều chơi với tối đa sự quyết tâm, Sevilla chính là một ví dụ.

Doi bong nao cung muon da chet bo Barca hinh anh
Ivan Rakitic tức giận vì đối thủ đá quá hay

Barcelona đã bắt đầu chuỗi ngày không Messi tại La Liga đầy khó khăn trên sân Sanchez Pizjuan. Các cầu thủ của Sevilla đã liên tục di chuyển, gây sức ép lên mọi cầu thủ tấn công của nhà đương kim vô địch mỗi khi họ cầm bóng. Đây là một lối chơi rất tốn sức lực và đòi hỏi các đội bóng phải cố sự chuẩn bị tốt và quyết tâm trong cả trận đấu. Sự kiên cường của Sevilla đã được đền đáp với hai bàn thắng đến từ các pha lập công của Krohn-Dehli và Iborra. Barca dù rất nỗ lực cũng chỉ gỡ lại một bàn trên chấm đá phạt 11 mét của Neymar. Tuy nhiên đây cũng là trận đấu mà đội khách đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, trong đó có cú sút phạt đưa bóng lăn dọc vạch vôi của Rakitic cùng cú đệm bóng cận thành ra ngoài đáng tiếc của cầu thủ trẻ Sandro.

Cựu cầu thủ của Sevilla, Ivan Rakitic tỏ ra bất mãn sau trận đấu Sevilla 2-1 Barcelona này: “Để thua những trận đấu như này thực sự rất đau đớn bởi chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Toàn đội sẽ phải xốc lại đội hình bởi chúng tôi không thể tiếp tục lún sâu được nữa. Nhưng lý do mà các đội bóng đều thi đấu hết sức khi đối đầu với Barca là bởi chúng tôi đã giành chiến thắng quá nhiều trận đấu, giành được rất nhiều danh hiệu.” Đây là trận đấu mà các chân sút của Braugrana đã tung ra tới 28 cú sút, 3 trong số đó đi trúng cột dọc hoặc xà ngang. Sau trận đấu tiền vệ Sergio Busquets cũng phàn nàn về khả năng dứt điểm của các đồng đội.

Sevilla 2-1 Barcelona (KT): Thi đấu bạc nhược, nhà ĐKVĐ thua nhục tại hiểm địa Sanchez Pizjuan
(Bongda24h.vn) - Dù tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo so với Sevilla nhưng Barca đã bị đối thủ dẫn trước tới 2 bàn. Neymar đã lập công trên chấm phạt đền nhưng...

Trong khi đó, để giải thích cho thất bại này, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng cho rằng lý do mà Barca thất bại chính là việc thiếu vắng Leo Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. “Sau quãng nghỉ thi đấu quốc tế sắp tới, chúng tôi sẽ phải giành lại mạch trận chiến thắng, trở lại ngôi đầu quen thuộc. Tất nhiên là chúng tôi đều thấy nhớ Messi và Iniesta, nhưng vì Sevilla cũng có quá nhiều chấn thương nên chúng tôi không thể vin vào lý do đó. Hôm nay chúng tôi đã làm mọi thứ có thể nhưng trái bóng cứ không chịu đi vào lưới. Chúng tôi xứng đáng với ít nhất 1 điểm chứ không thất bại toàn diện như khi gặp Celta Vigo ở 2 vòng đấu trước.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X