Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đồ tể" Diego Costa bất ngờ được trở lại tuyển TBN

Thứ Sáu 13/11/2015 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Diego Costa đã bất ngờ được HLV Del Bosque triệu tập trở lại tuyển TBN để chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế với tuyển Anh và Bỉ sắp tới.

Do te Diego Costa bat ngo duoc tro lai tuyen TBN hinh anh
Costa được triệu tập trở lại tuyển TBN

Sau khi trình diễn một phong độ kém cỏi, tiền đạo Diego Costa đã bị HLV Del Bosque loại khỏi tuyển TBN trong hai lượt trận cuối của vòng loại Euro 2016. Để thay cho chân sút thuộc biên chế Chelsea, ngài râu kẽm đã gọi Morata, Alcacer và Nolito để thay thế. Trong đó, Alcacer nổi lên như là một sự thay thế hoàn hảo khi ghi được 5 bàn trong 8 trận và góp công không nhỏ giúp La Roja giành vé tới Pháp vào mùa Hè năm sau.

Mới đây, Del Bosque đã gây bất ngờ khi triệu tập Costa trở lại tuyển TBN để chuẩn bị cho hai lượt trận giao hữu quốc tế với tuyển Anh (14/11) và tuyển Bỉ (18/11). Điều đáng nói, trong chuỗi trận đã qua chân sút gốc Brazil vẫn đang “tậm tịt” trong màu áo của Chelsea. Kể từ đầu mùa tới giới, cầu thủ sinh năm 1988 mới chỉ ghi được 3 bàn trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ nhân Stamford Bridge.

Cùng với Costa, ngài râu kẽm cũng triệu tập 4 tiền đạo khác là: Morata (cầu thủ đã bình phục chấn thương), Alcacer, Pedro và Nolito. Ở vị trí tiền vệ của La Roja vẫn có những cái tên quen thuộc gồm Iniesta, Busquets, Fabregas… điều đáng nói tài năng trẻ Isco đã buộc phải rút lui khỏi đội tuyển bởi chưa có được thể lực tốt nhất. Ngoài ra, mục đích chính của Isco là có thời gian nghỉ ngơi với mong muốn có thể tham dự trận El Clasico với đại kình địch Barca vào ngày 22/11 tới.

Ở hàng thủ, tuyển TBN cũng thiếu hụt đi vài trụ cột quan trọng như Sergio Ramos, cầu thủ đang dính chấn thương vai. Hậu vệ Juanfran cũng không được gọi vì anh vẫn chưa có được thể lực tốt nhất. Cuối cùng, lão tướng Iker Casillas vẫn được tin dùng và gần như chắc chắn De Gea hay Sergio Rico sẽ phải mài quần trên băng ghế dự bị.

Đội hình triệu tập của tuyển TBN:

Thủ môn: Casillas, De Gea, Rico

Hậu vệ: Azpilicueta, Pique, Bartra, Nacho, San Jose, Gaspar, Alba, Marcos

Tiền vệ: Busquets, Iniesta, Fabregas, Koke, Thiago, Cazorla, Mata

Tiền đạo: Alcacer, Nolito, Pedro, Morata, Costa

 Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X