Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Messi tự thua ở cuộc đua Quả bóng vàng FIFA?

Thứ Hai 11/11/2013 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu với Real Betis ngày hôm qua, Messi đã tập tễnh rời sân ngay ở phút 21. Theo tiết lộ của Barcelona, “sát thủ” người Argentina đã dính chấn thương gân khoeo. Đó thực sự là bất lợi của Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng.

Barca mất Messi từ khá sớm do chấn thương.
 

Cuộc đua giành Quả bóng vàng sắp bước vào giai đoạn quyết định khi ngày 5/12 tới, FIFA sẽ công bố danh sách 5 ứng cử viên rút gọn. Dù vậy, màn trình diễn của những nhân vật chính lại hoàn toàn khác nhau. Trong khi C.Ronaldo (và cả Ribery) đang thăng tiến mạnh mẽ thì Messi lại liên tục gặp vận rủi. Ngày hôm qua, những trái tim Barca như thắt lại khi chứng kiến thần tượng của họ tập tễnh rời sân ngay ở phút thứ 21.

Theo tiết lộ của Barcelona, El Pulga đã gặp vấn đề ở gân khoeo. Hiện tại, cầu thủ này cần kiểm tra y tế trước khi biết chính xác tình trạng của mình. Cần phải khẳng định rằng, trong nửa năm qua, chân sút này thường xuyên bị ám ảnh bởi chấn thương quái ác này. Rõ ràng, những người Barca có lý do phải lo lắng về Messi sau chấn thương và chuỗi trận tịt ngòi vừa qua. Đó là kết quả của việc đầy ải liên miên, trong nhiều năm liên tiếp của cầu thủ xứ Tango.

Cũng theo thông báo từ phía đội bóng xứ Catalan, “người hùng” Cesc Fabregas (lập cú đúp trước Betis) cũng dính chấn thương đùi và đang phải chờ kiểm tra của các bác sĩ. Trong trận đấu hôm qua, tiền vệ này rời sân ở phút 80 (ngay sau khi ghi bàn thứ 2), nhường chỗ cho Sergi Roberto.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X