Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều ước của Messi trong năm mới

Thứ Ba 26/12/2006 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thần đồng của bóng đá Argentina đã tiết lộ ước mơ giản dị của mình trước khi bước sang năm mới đó là : không bị dính chấn thương.

Messi tâm sự :" Tôi đã bình chấn thương này rồi ngay sau đó lại dính tiếp một chấn thương khác. Chẳng một cầu thù nào chịu đựng được cái cảm giác không được ra sân thi đấu và nhất là khi quãng thời gian đó quá dài."

"Điều duy nhất mà tôi muốn trong năm mới đó là không phải chịu đựng những chấn thương như năm nay nữa và có thể tự tin chơi bóng."

Điều Messi mong muốn chỉ là không bị dính thêm chấn thương


Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi Messi bị dính chấn thương gân kheo trong trận lượt về với Chelsea trong khuôn khổ Champions League hồi tháng 3. Tưởng như cầu thủ trẻ này đã có thể bình phục và trở lại thi đấu vào tháng 4 thế nhưng vết thương cũ của anh là tái phát kém theo vết thương mới ở mắt cá chân.

Messi bình phục đúng vào lúc World Cup khởi tranh tuy nhiên gần như không được thi đấu. Mùa giải mới bắt đầu tốt đẹp nhưng chỉ chưa đầy 2 tháng thì một chấn thương khác ở bàn chân đã khiến cho cầu thủ người Argentina này trở thành khán giả bất đắc dĩ.

Nói chấn thương trong trận đấu với Chelsea, Messi cho biết :"Đó là chấn thương nghiêm trọng đầu tiên mà tội gặp phải trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Đó là một tình huống mới mà tôi gặp phải và quả là khó để đối mặt với nó. Tuy nhiên giờ đây thì tôi đã cảm thấy bình tĩnh hơn rất nhiều rồi."

Để có thể tiếp tục tung cánh trong màu áo của Barca


Theo như dự kiến, Messi sẽ có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 2 năm 2007.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X