Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều 2.600 cảnh sát chống khủng bố, El Clasico vẫn diễn ra như bình thường

Thứ Năm 19/11/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phần đông CĐV đang rất lo lắng trận El Clasico Real vs Barca có thể bị hoãn vì nỗi lo khủng bố đang gia tăng ở châu Âu. Tuy nhiên mới đây, Bộ Nội vụ Tây Ban Nha đã cam kết trận Siêu kinh điển vẫn diễn ra đúng lịch trình.
 

Tran dau El Clasico Real vs Barca 0h15 2211 vong 12 La Liga 20152016 hinh anh
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Tây Ban Nha họp báo về việc tổ chức El Clasico

Vào lúc 0h15 ngày 22/11 tới trên sân Bernabeu sẽ diễn ra trận El Clasico Real vs Barca được cả thế giới mong đợi. Tuy nhiên những vụ khủng bố liên tiếp nhằm vào các trận giao hữu ĐTQG đang đe dọa sự an toàn của trận Siêu kinh điển. Thậm chí với rất nhiều người thì những kẻ khủng bố rất muốn đánh bom 1 trận đấu đáng chú ý như trận Real vs Barca để thị uy sức mạnh của mình. Nhất là khi Tây Ban Nha nằm trong nhóm những nước mà lực lượng khủng bố “yêu thích” nhất tại châu Âu.

Mối đe dọa trận El Clasico Real vs Barca là có thật, khả năng trận đấu mà toàn bộ tín đồ túc cầu giáo chờ đợi hoàn toàn có thể bị trì hoãn vì lo ngại khủng bố đang cao hơn bao giờ hết. Đây là việc nằm ngoài khả năng của LĐBĐ Tây Ban Nha cũng như BTC La Liga. Vì thế chính phủ xứ Bò tót mà cụ thể là Bộ Nội Vụ đã phải bắt tay vào cuộc để ổn định tình hình.

El Clasico này, bỗng nhớ Carletto!
(Bongda24h.vn) – Sau 2 mùa giải tại Bernabeu với 5 trận El Clasico, HLV Carlo Ancelotti đã phải ra đi dù trước đó 1 năm ông mang lại cho Real Madrid cú...

Hôm qua, Bộ Nội vụ Tây Ban Nha đã có cuộc họp quan trọng với các bên liên quan để xem xét có nên tổ chức trận El Clasico Real vs Barca hay không? Sau gần 1 giờ thảo luận thì Bộ trưởng Nội vụ Tây Ban Nha, Jorge Fernandez Diaz đã mang tin vui cho NHM: “Tại thời điểm này, chúng tôi không có kế hoạch hủy trận đấu. An ninh trận đấu sẽ được tăng cường tối đa. Các nhân viên an ninh sẽ kiểm tra nghiêm ngặt không chỉ trên mọi con phố mà còn ở mọi ngõ ngách của sân vận động. Tôi biết mọi người đang rất lo lắng nhưng tôi cam đoan với các bạn nhân viên an ninh và nhân viên chống khủng bố sẽ làm việc không ngừng nghỉ để đảo bảo an toàn tuyệt đối cho trận đấu”.

Bộ Trưởng Jorge Fernandez Diaz cũng tiết lộ thông tin sẽ có khoảng 2.600 cảnh sát bảo vệ xung quanh sân Bernabeu để đảm bảo trận Real vs Barca được an toàn. Thậm chí bộ phận an ninh sẽ được chia thành 5 lớp để chắc chắn không có kể khủng bố nào có thể lọt qua.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X