Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điên tiết với Perez, Casillas tính đào tẩu khỏi Real

Thứ Sáu 08/11/2013 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù tỏa sáng ở Champions League nhưng Ancelotti sẽ không xem xét lại quyết định "phân việc" cho Iker Casillas, bởi ông được chỉ đạo...

casillas

Casillas thực sự bị Perez "đì"?


Nếu đúng theo những gì mà báo chí TBN đang râm ran, thì có lẽ Iker Casillas chỉ còn 1 lựa chọn: ra đi, bởi anh thực sự không còn chỗ đứng tại Bernabeu dù vẫn đang là một tượng đài. Lý do đơn giản, Florentina Perez quyền lực muốn thế!

Vậy nên, việc Casillas chỉ được ra sân tại Champions League, và có thể Cúp Nhà vua, còn La Liga là của Diego Lopez, chẳng phải vì Ancelotti một mực muốn thế. Đằng sau quyết định có ánh mắt sắc lạnh của ông Chủ nhà trắng.

Chủ tịch Real muốn Casillas, người gây "ảnh hưởng xấu" trong phòng thay đồ cũng như tạo lắm mâu thuẫn, tranh cãi trong mùa giải qua, đi cho khuất mắt. Tuy nhiên, ông sẽ không trực tiếp làm việc này mà sẽ... tạo điều kiện để thủ thành 32 tuổi tự phải lên tiếng muốn được ra đi.

Số phận của Casillas lúc này được xem là "Luis Figo thứ 2" dưới bàn tay đạo diễn của Perez. Cách đây vài ngày, cựu danh thủ Bồ Đào Nha đã tiết lộ lý do rời Real năm xưa (2005), là vì bị Chủ tịch Perez lúc bấy giờ đã "ép" phải đi bởi "tôi không phải là cầu thủ mà ngài Chủ tịch muốn".

Luis Figo cho biết, thay vì cứ lặng thinh và hưởng lương cao, anh đã không chấp nhận cảnh ngồi dự bị mà chẳng rõ lý do trong thời gian 1 năm còn lại của hợp đồng nên quyết định tìm khát vọng mới (gia nhập Inter).

Với việc tuyên bố sẽ ra đi nếu tình cảnh dậm chân tại chỗ, cộng thêm "tấm gương" Figo phía trước, có lẽ Casillas chuẩn bị khăn gói rời Real là vừa. Sau khi thị trường mùa đông mở cửa, khán giả sẽ thấy thủ thành tài ba này trong một sắc áo khác?

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X