Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến tiếp theo vụ Ribery: Real tính chuyện trao đổi

Thứ Sáu 14/08/2009 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng bằng tiền mặt (80 triệu euro), Real Madrid quay sang phương án B với việc gạ gẫm Bayern Munich về một cuộc trao đổi. Theo đó, Franck Ribery sẽ chuyển tới đầu quân cho Real Madrid trong khi Wesley Sneijder cùng Arijen Robben  và 30 triệu euro sẽ chuyển đến đội bóng nước Đức theo chiều ngược lại.

Robben và Sneijder nhiều khả năng sẽ trở thành một phần trong thương vụ Ribery

Với những ngôi sao hàng đầu của thế giới (Kaka, Ronaldo, Bezenma, Alonso) đã về quy tụ trong dải ngân hà Galacticos 2.0 nhưng dường như kế hoạch mua sắm của Florentino Perez vẫn chưa chịu dừng lại. Vị chủ tịch tái đắc cử này vẫn đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ người Pháp Franck Ribery của Bayern Munich.

Sau những lời đề nghị về tiền mặt bị từ chối khi phía đội bóng nước Đức yêu cầu một con số quá cao (lên tới 80 triệu euro), ban lãnh đạo của Real đã quyết định đi theo một phương án khác. Theo đó, Franck Ribery sẽ chuyển tới đầu quân cho Real Madrid trong khi Wesley Sneijder cùng Arijen Robben  và 30 triệu euro sẽ chuyển đến đội bóng nước Đức theo chiều ngược lại. Thông tin trên được chính tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

Có thể nhận thấy đây là một lời đề nghị khá hấp dẫn và nó sẽ buộc ban lãnh đạo của Bayern phải cân nhắc. Trong thời gian qua, Ribery luôn cho thấy thái độ không hợp tác và thể hiện rõ ước nguyện được ra đi. Nếu bán đi cầu thủ chạy cánh có biệt danh "Sát thủ mặt sẹo" này, Bayern sẽ có thêm 30 triệu euro. Quan trọng hơn, họ sẽ có được chữ kí của bộ đôi cầu thủ người Hà Lan, Sneijder và Robben. Đây đều là 2 cầu thủ chạy cánh có chất lượng và họ sẽ là sự bổ sung cần thiết cho lực lượng của "Hùm xám" đang ngày càng thiếu đi chiều sâu.

Còn về phần Real, dù cho Sneijder và Robben vẫn còn nằm trong kế hoạch của HLV Manuel Pellegrini nhưng có thể nhận thấy tương lai của bộ đôi này tại sân Santiago Bernabeu không thực sự sáng sủa. Hiện tại, tuyến giữa của Real đã quá chật chội và họ sẽ buộc phải bán bớt đi một số cầu thủ nhằm giảm tải cho quỹ lương đang phồng lên một cách chóng mặt. Nếu đẩy được hai tiền vệ người Hà Lan đi đồng thời đón được Ribery về, coi như Real đã có được miếng ghép cho bộ khung được đánh giá là hoàn thiện nhất.

Tất nhiên, bản hợp đồng sẽ chỉ được hoàn tất khi có được sự đồng thuận từ phía Bayern Munich.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X