Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến thương vụ Real hỏi mua Ramires: Mourinho “đòi” cả Modric lẫn Varane

Chủ Nhật 15/06/2014 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy thái độ tích cực của phía Real Madrid trong lời đề nghị hỏi mùa Ramires, HLV Jose Mourinho mới đây vừa đưa ra một phương án hết sức “được đằng chân lân đằng đầu”. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ để Ramires ra đi trong trường hợp phía đội bóng Hoàng gia chấp nhận để bộ đôi Modric và Varane chuyển đến sân Stamford Bridge.

HLV Mourinho quyết giữ chân Ramires mặc cho sự chèo kéo của Real
HLV Mourinho sẽ chấp nhận để Ramires (trái) ra đi nếu Real đồng ý "nhả" Modric và Varane

Cách đây vài ngày, báo giới Tây Ban Nha vừa cho đăng tải thông tin về việc Real gửi đề nghị “khủng” tới Chelsea để hỏi mua Ramires. Cụ thể, Los Blancos sẵn sàng để 2 cầu thủ Khedira và Isco chuyển đến đội bóng thành London như một phần của bản hợp đồng, đồng thời chi thêm một số tiền chuyển nhượng chỉ để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ đa năng người Brazil.

Rõ ràng, đây là một “thiện ý” hết sức hấp dẫn dành cho The Blues bởi trên thực tế, cả Khedira lẫn Isco dù không thể hiện được phong độ tốt trong mùa giải vừa qua nhưng cả hai đều là những ngôi sao đẳng cấp và có thể khẳng định được giá trị của mình ở bất cứ môi trường nào. Ngoài ra, còn chưa kể đến số tiền chuyển nhượng mà Real sẽ chi cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, sau khi nhận thấy thái độ “thèm muốn” Ramires của nhà ĐKVĐ Champions League, HLV Mourinho mới đây đã nghĩ ra một giải pháp khác dành cho Los Blancos. Theo đó, “Người đặc biệt” sẵn sàng để cậu học trò người Brazil ra đi nếu như phía Real chấp nhận để cả Luka Modric và Raphael Varane chuyển đến Chelsea theo chiều ngược lại.

Modric đang hồi sinh dưới bàn tay Ancelotti.
Luka Modric là nhân tố hết sức quan trọng của Real dưới thời HLV Ancelotti

Thực tế, đây là một đề nghị hết sức “không tưởng” bởi ai cũng biết rằng tầm quan trọng của Modric trong lối chơi của Real là như thế nào. Đặc biệt, dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ người Croatia là nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa Los Blancos. Trong khi đó, trung vệ Varane cũng được xem là tương lai của đội bóng Hoàng gia, khi mà các trụ cột Pepe và Ramos sẽ sớm bước qua sườn dốc của sự nghiệp ở vài mùa giải tiếp theo.

Rõ ràng, phương án “người đổi người” mà Mourinho đưa ra là hết sức khôn ngoan. Bản thân nhà cầm quân người Bồ thừa hiểu rằng vị đồng nghiệp Carletto đang rất khao khát Ramires nên đã nghĩ đến “yêu sách” này. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Benfica cũng không ít lần công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ với đội bóng Hoàng gia khiến ban lãnh đạo Chelsea thực sự lo lắng.

Chưa biết phía Real sẽ phản hồi như thế nào với đề nghị của The Blues nhưng nhiều khả năng, thay vì chấp nhận giải pháp “không tưởng” này, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ chấp nhận chi tiền để thuyết phục phía Chelsea đàm phán trực tiếp. Trước đó, Los Blancos từng đưa ra mức giá 27 triệu bảng dành cho Ramires nhưng đội bóng thành London đã thẳng thừng từ chối.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X