Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Marco Reus: Bayern yếu thế so với Real

Thứ Ba 23/12/2014 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bom tấn” của thị trường chuyển nhượng mùa đông vẫn đang có nhiều diễn biến khó lường, Bayern đã vẫn muốn “hút cạn máu” Dortmund nhưng có lẽ họ sẽ khó lòng vượt qua được Real trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Reus.

Dien bien moi nhat vu Marco Reus Bayern yeu the so voi Real hinh anh
Tương lai của Marco Reus đang làm nóng TTCN

Kể từ đầu mùa giải, Dortmund đã thi đấu hết sức thảm hại. Không chỉ bị đá bay khỏi cuộc đua vô địch với Bayern Munich mà ngay cả mục tiêu nằm trong top 4 cũng đang xa rời tầm tay của thầy trò HLV Jurgen Klopp. Tệ hơn khi đội bóng áo vàng đang xếp cuối cùng trên BXH cùng với Freiburg với vỏn vẹn 15 điểm sau giai đoạn lượt đi. Giờ thì các CĐV tại sân Signal Iduna Parl chỉ mong đại diện vùng Ruhr không bị xuống hạng vào cuối mùa giải.

Chính vì thành tích bết bát trên và đứng trước nguy cơ không được dự Champions League mùa giải tới. Dortmund đang phải đối mặt với nguy cơ “chảy máu tài năng” trong những kỳ chuyển nhượng tới. Thậm chí, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này đội bóng áo vàng đang đứng trước khả năng phải chia tay ngôi sao sáng nhất tại Signal Iduna Park là Marco Reus. Với phí phá vỡ hợp đồng chỉ là 25 triệu Euro thì đang có vô số lời mời chào hấp dẫn dành cho tiền vệ điển trai này. Trong số này thì 2 gã khổng lồ Bayern Munich và Real Madrid đang chiếm nhiều lợi thế hơn cả nhờ sức hút mạnh mẽ và tham vọng lớn.

Thật ra việc Reus rời Dortmund là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Vào thời điểm này tiền vệ 24 tuổi đang đắn đo về tương lai, vì vậy anh rất cần những lời khuyên bổ ích từ các bậc tiền bối. Sau khi có rất nhiều cựu tuyển thủ của “cỗ xe tăng” lên tiếng thì lần này tới lượt cựu HLV Jupp Heynckes, một trong những chiến lược gia vĩ đại nhất của bóng đá Đức đã đưa ra lời khuyên chân thành cho Marco Reus.

HLV từng dẫn dắt cả Real và Bayern sẽ có cái nhìn chính xác hơn cho tương lai của Reus. Heynckes nói: “Tôi khuyên cậu ấy nên đến Real hơn là Bayern, dù ở đó có nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ với các giá 25 triệu Euro thì tất cả các đội bóng lớn đều đang muốn chiêu mộ Marco Reus”. Tuy nhiên ngay sau đó, chiến lược gia 69 tuổi đã quay sang chỉ trích Marco Reus vì hành động lái xe không có bằng lái trong suốt thời gian dài và mới bị phạt 540.000 Euro mới đây.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X