Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận Real Madrid 2-0 Deportivo: Tuyệt vời Isco

Chủ Nhật 15/02/2015 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Isco tiếp tục thi đấu với phong độ xuất sắc, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lập siêu phẩm giúp Real đánh bại Deportivo với tỉ số 2-0.

Trong trận đấu thuộc vòng 23 La Liga, Real Madrid vs Deportivo, Los Blancos dễ dàng đánh bại đội khách với tỉ số 2-0. Isco và Benzema là hai cầu thủ đã lập công cho Los Blancos ở các phút 23 và 73 của trận đấu.

Ở trận đấu này, Isco tiếp tục thi đấu thăng hoa, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành niềm cảm hứng bất tận của “Kền kền trắng”. Ngoài pha lập công ở phút 23, Isco còn có nhiều đường chuyền và pha bóng gây sóng gió về phía cầu môn của đội khách.

Diem tran Real Madrid vs Deportivo Isco xuat sac nhat hinh anh
Isco tiếp tục thi đấu thăng hoa

Màn trình diễn của cựu tiền vệ Malaga được GOAL chấm 4 điểm (thang điểm 5). Đây là số điểm cao nhất trận đấu. Những cầu thủ còn lại của Real như: Toni Kroos, Illarramendi, Benzema và Ronaldo, được chấm 3 điểm. Trong khi đó, Bale được chấm 3,5 điểm.

Bên phía Deportivo, các cầu thủ đã chơi rất cố gắng nhưng trước sức mạnh của Real, đội khách đã không thể hiện được nhiều. Số điểm mà các cầu thủ Deportivo được nhận ở trận này dao động từ 2,5 điểm đến 3 điểm.

Như vậy, với chiến thắng 2 sao trước Deportivo, Real đã có được 57 điểm trên BXH. Hiện tại, thầy trò HLV Ancelotti đã nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 4 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Điểm số cụ thể:

Real Madrid: Casillas (3đ), Arbeloa (3,5đ), Varane (3đ), Nacho (3đ), Marcelo (3đ), Kroos (3đ), Illarramendi (3đ), Isco (4đ), Bale (3,5đ), Ronaldo (3đ), Benzema (3đ).

Deportivo: Fabricio (3đ), Pablo (2,5đ), Lopo (3đ), Laure (2,5đ), Lusinho (2,5đ), Bergantinos (3đ), Borges (3đ), Lucas Perez  (3đ), Isaac Cuenca (3đ), Cavaleiro (3đ), Oriol Riera (2,5đ).


Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X