Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận Barca 6-1 Rayo Vallecano: Tuyệt vời Messi

Chủ Nhật 08/03/2015 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi thi đấu xuất sắc khi lập một cú hattrick giúp Barca đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 6-1 trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga.

Tối 8/3, trong trận đấu thuộc vòng 26 BXH La Liga giữa Barca vs Rayo Vallecano, Messi đã thi đấu xuất sắc khi lập một cú hattrick, giúp đội nhà giành chiến thắng 6-1 trước đội khách.

Chiến thắng trước Rayo Vallecano giúp Barca chính thức soán ngôi đầu của Real Madrid. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang có 62 điểm, hơn đại kình địch Real Madrid 1 điểm.

Ở trận đấu này, Messi đã thi đấu vô cùng xuất sắc, tiền đạo người Argentina đã lập một cú hattrick. Vì vậy, M10 là cầu thủ được GOAL chấm điểm cao nhất trận 4/5 điểm.

Barca vs Rayo Vallecano hinh anh
Messi thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Rayo Vallecano

Mặc dù không ghi được hattrick, nhưng với cú đúp vào lưới Rayo Vallecano, kèm theo đó là hàng loạt những pha bóng gây sóng gió trước khung thành đội khách, tiền đạo Luis Suarez cũng được GOAL chấm 4 điểm.

Trái với Messi và Suarez, thủ thành Bravo, Dani Alves và Mathieu là 3 cầu thủ thi đấu không thực sự tốt ở trận này khi chỉ nhận được 2,5 và 2 điểm từ GOAL. Những cầu thủ còn lại của Barca đều nhận được điểm số dao động từ 3 đến 3,5 điểm.

Bên phía Rayo Vallecano, hậu vệ Tito là người chơi tệ nhất, anh chỉ được chấm 1,5 điểm vì nhận hai thẻ vàng từ rất sớm. Bên cạnh đó, những cầu thủ như A.Ba, Amaya hay Leo Baptistao cũng thi đấu không tốt.

Điểm số cụ thể

Barca: Bravo (2,5đ); Dani Alves (2đ), Pique (3đ), Mathieu (2,5đ), Jordi Alba (3đ); Xavi (4đ), Mascherano (3đ), Iniesta (3đ); Messi (4đ), Suarez (4đ), Pedro (3đ).

Rayo Vallecano: Alvarez (2,5đ); Tito (1.5đ), Ba (2đ), Amaya (2đ), Insua (2đ); Jozabed (3đ), Trashorras (3đ); Lica (3đ), Bueno (3đ), Kakuta (3đ); Leo Baptistao (2,5đ).

Video Barca 6-1 Rayo Vallecano

Xem tin tức bong  da TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X