Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/11: Barca bất ngờ tăm tia HLV mới

Thứ Sáu 17/11/2023 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bất ngờ tăm tia HLV trưởng Girona và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 17/11/2023.

Barca tăm tia HLV trưởng Girona

Dù vẫn luôn dành sự ủng hộ cho Xavi nhưng Barca mới đây bất ngờ tăm tia HLV Michel Sanchez của Girona. Chiến lược gia 48 tuổi đang giúp Girona thăng hoa mùa này khi dẫn đầu  La Liga sau 13 vòng đấu. Barca coi thuyền trưởng Girona là mục tiêu hợp lý thay thế cho Xavi trong tương lai. 

Michel Sanchez
Michel Sanchez đang thăng hoa cùng Girona.

Casemiro không rời MU

Tiền vệ Casemiro không có ý định rời MU trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Thời gian qua, đã có những tin đồn về việc tiền vệ sinh năm 1992 có thể gia nhập giải VĐQG Saudi Arabia. Casemiro ở mùa giải năm nay sa sút phong độ và mới đây dính chấn thương, phải nghỉ tới hết năm 2023.

Man City thấp thỏm lo âu về Erling Haaland

Tiền đạo Erling Haaland đã tái phát chấn thương mắt cá chân khi cùng ĐT Na Uy đá giao hữu với quần đảo Faroe. Đội ngũ y tế ĐT Na Uy hiện vẫn cần theo dõi thêm về tình hình của chân sút sinh năm 2000 trước khi biết được kết quả cuối cùng. Rõ ràng đây là thông tin không mấy vui vẻ với Man City trước giai đoạn thi đấu khốc liệt sắp tới.

Bayern Munich quyết trói chân Alphonso Davies

Bayern Munich sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Alphonso Davies trong thời gian tới. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2025. Hiện tại, cầu thủ người Canada đang được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó. Bayern Munich muốn giải quyết nhanh chóng thương vụ này trước khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Newcastle và MU tranh giành trung vệ Bayer Leverkusen

Newcastle đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Anh chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bay Arena. Trước đó, cầu thủ người Đức cũng đã lọt tầm ngắm MU trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/11: MU theo đuổi 'sao mai' người Bồ Đào NhaĐiểm tin bóng đá sáng ngày 16/11: MU theo đuổi 'sao mai' người Bồ Đào Nha
MU theo đuổi sao mai Bồ Đào Nha, Victor Osimhen chốt bến đỗ mới, Marcelo từ chối tái hợp Ronaldo...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/11/2023.
Điểm tin bóng đá tối ngày 16/11: MU nhắm ngôi sao thay Raphael VaraneĐiểm tin bóng đá tối ngày 16/11: MU nhắm ngôi sao thay Raphael Varane
MU tìm người thay Raphael Varane, Arsenal khó chiêu mộ Neves, Newcastle muốn có Torres...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 16/11/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 17/11: MU nhắm Raphinha thay AntonyĐiểm tin bóng đá sáng 17/11: MU nhắm Raphinha thay Antony
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 17/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X