Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 12/3: Barca không có ý định chiêu mộ Greenwood

Thứ Ba 12/03/2024 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không có ý định chiêu mộ Mason Greenwood trong mùa hè tới và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 12/3/2024.

Thực hư chuyện Barca định chiêu mộ Greenwood

Nhà báo Fabrizio Romano phủ nhận việc Barca lên kế hoạch chiêu mộ Mason Greenwood trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 2001 đang thi đấu cho Getafe dưới dạng cho mượn từ MU. 

Hiện tại, ưu tiên của Barca là thanh lý bớt cầu thủ. Quỹ lương tại đội bóng giờ đây đã vượt quá gần 300 triệu Euro so với quy định của La Liga. 

Greenwood
Greenwood không phải mục tiêu chuyển nhượng của Barca.

Alexander-Arnold chuẩn bị trở lại

Quá trình hồi phục chấn thương của hậu vệ Alexander-Arnold đang tiến triển tốt. Dự kiến cầu thủ người Anh có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 3, sau loạt trận FIFA Day. Hậu vệ sinh năm 1998 đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng qua vì chấn thương đầu gối.

Bàn thắng vào lưới Newcastle không đảm bảo suất đá chính cho Mudryk

Đó là khẳng định của HLV Mauricio Pochettino sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle. Theo chiến lược gia người Argentina, Mykhailo Mudryk vẫn cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn thường xuyên được ra sân từ đầu cho Chelsea. 

Cancelo không muốn trở lại Man City

Hậu vệ Joao Cancelo không muốn trở lại Man City sau khi bản hợp đồng cho mượn với Barca đáo hạn vào cuối mùa. Trước đó, The Citizens cũng đã báo giá 40 triệu Bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha. Man City sẽ chỉ bán đứt Cancelo hè tới thay vì tiếp tục đem cho mượn.

Liverpool sẵn sàng chia tay Diaz

Liverpool sẵn sàng để Luis Diaz ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện tại cầu thủ người Colombia đang được Transfermarkt định giá 70 triệu Euro. Nhưng chắc chắn The Kop muốn nhiều hơn con số trên thì mới nhả người.

Điểm tin bóng đá tối 10/3: MU quan tâm tài năng trẻ của BenficaĐiểm tin bóng đá tối 10/3: MU quan tâm tài năng trẻ của Benfica
MU sẵn sàng bỏ trăm triệu Euro mua Joao Neves, U20 nữ Việt Nam kết thúc hành trình ở giải U20 châu Á, Mbappe tiếp tục ngồi dự bị là một số tin bóng đá tối 10/3.
Điểm tin sáng 11/3: Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấuĐiểm tin sáng 11/3: Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu
Pogba vẫn còn cơ hội trở lại thi đấu, Jude Bellingham gây chú ý khi chịu án treo giò,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 11/3/2024.
Điểm tin tối 11/3: Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia trước thềm tuổi 40Điểm tin tối 11/3: Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia trước thềm tuổi 40
Ronaldo hé lộ tương lai tại Saudi Arabia, Tăng Tiến nhận án phạt nặng sau pha phạm lỗi với Tuấn Hải hay PSG ra thông báo về Lee Kang In là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 11/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X